Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh thừa nhận vẫn chưa hết "sướng" sau World Cup

Thứ Tư 05/09/2018 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Kieran Trippier chia sẻ về bàn thắng tại World Cup, với một tâm trạng rất hứng khởi.


Trippier vẫn chưa hết sướng
 

Tại thời điểm này, các giải vô địch quốc gia sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT. Bởi vậy, ngôi sao của ĐT Anh – Kieran Trippier đã có dịp chia sẻ về cú sút phạt tuyệt đẹp của anh trên đất Nga, bàn mở tỷ số vào lưới ĐT Croatia trong trận bán kết.
 
Bàn thắng này đưa Tam Sư vượt lên dẫn trước từ rất sớm, nhưng đáng tiếc là họ không thể giữ được lợi thế. Thầy trò Gareth Southgate sau đó bị đối phương hạ gục trong hiệp phụ, và chung cuộc giành vị trí thứ 4 World Cup.

Trippier chia sẻ về bàn thắng tại World Cup 2018 hình ảnh

Trippier chia sẻ về bàn thắng tại World Cup 2018


Chia sẻ với các phóng viên, hậu vệ của Tottenham cho biết: “Thú thực, tôi đã xem lại bàn thắng của mình khoảng 100 lần. Rõ ràng tôi rất vui mừng với khoảnh khắc đó, tôi sẽ không nói dối các bạn. Dù vậy, trận đấu đó chúng tôi đã thất bại, và đến lúc này nỗi đau vẫn còn đó.”
 
Chia sẻ về đợt triệu tập lần này, Trippier cho biết: “Những cái tên được HLV lựa chọn đều đang có phong độ rất cao ở CLB. Đây là sự lựa chọn của HLV, về cơ hội góp mặt của mỗi cầu thủ. Nhưng tôi có thể khẳng định, tôi sẽ nỗ lực 100% với bất kỳ cơ hội nào được góp mặt trên sân. Tôi chỉ muốn được thi đấu và sẽ cố gắng luyện tập. Tất nhiên, tôi có thể hiểu nếu như HLV không lựa chọn mình.”
 
Dù đang chơi ở vị trí hậu vệ, nhưng ngôi sao của Tottenham sở hữu khả năng sút phạt rất xuất sắc. Chứng kiến sự hào hứng Trippier chia sẻ về bàn thắng tại World Cup, có lẽ Gareth Southgate sẽ tiếp tục điền tên anh vào vị trí xuất phát để mong chờ thêm những siêu phẩm.

5 gương mặt bị ĐT Anh bỏ rơi đáng tiếc nhất
Đội hình ĐT Anh được triệu tập tháng 9 này vẫn bao gồm nòng cốt là những gương mặt đã chơi tốt tại World Cup 2018. Nhưng bên cạnh đó, HLV Gareth Southgate đã...
ĐT Anh triệu tập: Sao hồi sinh của M.U trở lại
Đầu tháng 9 này, ĐT Anh triệu tập đội hình cho 2 trận đấu với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ. Theo báo chí Anh tiết lộ, hậu vệ Luke Shaw của Man United sẽ tái xuất...
Những điều không thể bỏ qua về UEFA Nations League
Từ thời điểm này, người hâm mộ sẽ không còn phải chứng kiến những trận giao hữu vô nghĩa ở cấp độ ĐT quốc gia khu vực châu Âu, với sự xuất hiện của một giải...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X