Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh lên tiếng về chuyện nợ nần của HLV Hodgson

Thứ Hai 28/03/2016 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Eric Dier, HLV Roy Hodgson nợ Mauricio Pochettino của Tottenham một ân tình cực lớn và đã xây dựng bộ khung cho ĐT Anh vào lúc này.


Trong đợt tập trung lần này của đội tuyển Anh, CLB Tottenham đóng góp tới 5 thành viên. Ở trận giao hữu gần nhất với Đức, 4 trong số 5 cái tên nói trên là Eric Dier, Harry Kane, Dele Alli và Danny Rose đều được chơi đủ 90 phút trong khi Kyle Walker vào sân thay người trong hiệp 2. Họ đều có đóng góp đáng kể đặc biệt là Kane với bàn gỡ 1-2 và Dier với pha ấn định chiến thắng 3-2 cho đội bóng do Roy Hodgson dẫn dắt.

Hodgson
HLV Hodgson đang có trong tay lứa cầu thủ tài năng

Dưới thời HLV Mauricio Pochettino mùa này, cả 5 cái tên trên đều có sự tiến bộ rõ rệt và chiếm được vị trí chính thức trong đội hình Tottenham. Và Dier mới lên tiếng ca ngợi công lao của nhà cầm quân người Argentina trong việc nâng tầm các tài năng bản địa. “Thật tuyệt vời khi 5 chúng tôi có mặt tại ĐT Anh
”, anh nói. “Mọi người cần phải biết ơn HLV của chúng tôi (Pochettino) bởi đã tạo cơ hội cho các cầu thủ chứng minh tại CLB qua đó cải thiện khả năng.”

“Pochettino luôn đòi hỏi rất nhiều, luôn muốn chúng tôi tiến bộ hơn. Đó là những gì đã giúp cầu thủ Tottenham có được vị trí như bây giờ vì vậy chúng tôi rất biết ơn và muốn đền đáp ông. Chúng tôi thực sự hạnh phúc và nghĩ rằng cả 5 anh em đều đã có màn trình diễn tốt trên ĐT Anh. Tôi thực sự vui mừng cho Danny Rose (mới có trận đầu tiên cho ĐTQG). Với tôi, anh ấy là hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League mùa này.”

Dier Pochettino
Và Dier cho rằng ông và ĐT Anh phải biết ơn HLV Pochettino của Tottenham

Rạng sáng thứ 4 tới, Dier cùng đồng đội tại ĐT Anh sẽ tiếp đón Hà Lan tới sân nhà Wembley ở trận giao hữu tiếp theo. Với dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng trong tay bao gồm cả các thành viên Tottenham, đoàn quân của HLV Hodgson
được cả cựu HLV Sven-Goran Eriksson và tiền vệ Xavi đánh giá có cơ hội để đăng quang tại Euro 2016 tới.

“ĐT Anh có thể giành chức vô địch Euro 2016”
ĐT Anh mới có màn trình diễn tuyệt vời trước Đức và cựu HLV Sven-Goran Eriksson tin họ có thể vươn tới chức vô địch tại Euro 2016.

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X