Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh không muốn dựa dẫm vào Harry Kane

Thứ Bảy 07/10/2017 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gary Cahill khẳng định một mình chân sút chủ lực với phong độ thăng hoa của mình không thể giúp “Tam sư” làm nên chuyện ở World Cup 2018.

Khép lại tháng 9 bùng nổ với 13 bàn thắng trong 8 trận đấu cho CLB và ĐTQG, Harry Kane mở ra tháng 10 bằng bàn thắng thứ 14 ý nghĩa hơn cả. Pha lập công muộn màng phút bù giờ của tiền đạo 24 tuổi đã giúp ĐT Anh giành chiến thắng nhọc nhằn trước Slovenia, qua đó chính thức giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup 2018.

Sao tuyen Anh khong muon dua dam vao Harry Kane hinh anh
Tiền đạo Harry Kane sẽ là đầu tàu của ĐT Anh ở World Cup 2018

Nếu không có gì thay đổi từ phong độ đến thể trạng, Harry Kane chắc chắn sẽ sắm vai chủ lực và là niềm hy vọng lớn nhất của “Tam sư” trên đất Nga, chưa kể có thể cả tấm băng thủ quân đeo trên tay áo. Tuy nhiên, đàn anh thâm niên nhất đội tuyển lúc này là Gary Cahill cũng lên tiếng khẳng định Anh không chỉ có một mình Harry Kane để dựa dẫm.

Phát biểu của trung vệ 32 tuổi hiện khoác áo Chelsea với vai trò đội trưởng: “Harry là một cầu thủ tuyệt vời mà chúng tôi may mắn có được, vậy nhưng cậu ấy cũng không thể là tất cả. Chúng tôi không thể tham dự một giải đấu lớn với tất cả mọi thứ đều đặt cược cho Harry.”

“Chúng tôi muốn Harry đạt phong độ tốt nhất của mình, nhưng chúng tôi cũng muốn ai cũng phải góp sức hiệu quả. Chúng tôi muốn mọi cầu thủ khác đều có được sự tự tin như Harry ở kỳ World Cup sắp tới. Tinh thần của cậu ấy dường như không biết e ngại, sợ hãi bất cứ điều gì trong thời điểm hiện tại.”

“Harry đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình, chưa kể tuổi đời vẫn còn tương đối trẻ trung của cậu ấy. Có cảm giác Harry cứ vào sân thi đấu là sẽ ghi bàn. Giờ đây, câu hỏi mà chúng tôi đặt ra cho cậu ấy không còn là có ghi bàn hay không, mà là sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng trong ngày hôm nay.” – Những lời ngợi khen hết sảy của Cahill dành cho người đồng đội đàn em.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X