Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh hết lời ca ngợi Pep Guardiola

Thứ Ba 12/06/2018 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm ra quân tại World Cup, cầu thủ đa năng Fabian Delph ca ngợi Pep Guardiola là một thiên tài.


Delph ca ngợi HLV
 

Mùa bóng vừa qua, Man City chính thức lên ngôi vô địch Premier League bằng sự thống trị tuyệt đối. Đây là danh hiệu vô địch quốc nội đầu tiên của Pep Guardiola kể từ khi chuyển tới nước Anh, cũng là lần đầu Fabian Delph nhận vinh dự này kể từ khi tới Man xanh vào năm 2015.
 
Cựu cầu thủ Aston Villa đã có tổng cộng 29 lần ra sân ở mùa giải năm ngoái, và thể hiện tốt trong vai trò lạ lẫm – hậu vệ cánh trái. Chính bởi phong độ ổn định này, Fabian Delph được HLV Gareth Southgate tin tưởng và điền tên vào danh sách tham dự World Cup. 
 
Bởi vậy, Delph tỏ ra rất biết ơn ông thầy của mình tại Man City: “Pep thật tuyệt vời. Đối với tôi, ông ấy là một thiên tài, và đã giúp tôi nhận ra rất nhiều điều chưa từng nghĩ đến. Tôi không hình dung được phong cách chơi bóng giống như Pep, ông ấy đã vẽ ra những bức tranh cho tôi.”

Fabian Delph ca ngợi Pep Guardiola đã giúp mình "mở mắt"

Fabian Delph ca ngợi Pep Guardiola đã giúp mình "mở mắt" 


“Tôi đã trở lại với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, tôi biết nếu mình có cơ hội thi đấu, tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp toàn đội giành chiến thắng. Tôi là một cầu thủ luôn cống hiến toàn bộ sức lực cho CLB của mình. Trước đây, tôi là mẫu tiền vệ cổ điển, có nhiệm vụ tranh chấp bóng hai, nhưng Pep đã khiến tôi trở thành một cầu thủ sáng tạo.”
 
“Giờ thì tôi tự tin có thể thi đấu nhiều vị trí khác nhau, với mục đích là kiểm soát bóng dù chơi ở bất cứ đâu. Nếu ai đó chiếm lấy suất đá chính của tôi, tốt thôi, tôi sẽ đi tìm một vị trí khác. Pep Guardiola xây dựng rất nhiều hệ thống cho đội bóng, nhưng thực sự mọi chuyện rất đơn giản.”
 
“Về cơ bản, chúng tôi di chuyển bóng với tốc độ cao, ít chạm và duy trì không gian một cách hoàn hảo. Bất cứ khi nào ông ấy cần, đội bóng cần, tôi sẽ ở đó để cống hiến 100% sức lực, cho dù được thi đấu ở bất cứ đâu” – Fabian Delph ca ngợi Pep Guardiola.

Pep Guardiola thề không dính dáng gì đến Barcelona nữa
Thuyền trưởng đương nhiệm của Man City khẳng định sẽ không bao giờ trở về Camp Nou với tư cách HLV hay thậm chí chủ tịch CLB.
Yaya Toure vs Pep Guardiola: Người Man City đứng về phía ai?
Ngôi sao Kevin De Bruyne sẵn sàng công kích ngược đồng đội cũ huyền thoại sân Etihad nhằm bảo vệ ông thầy người Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X