Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh đáp trả đẳng cấp khi bị phân biệt chủng tộc

Thứ Sáu 03/09/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, ĐT Anh đã đánh bại chủ nhà Hungary bằng tỷ số trận đấu và cả cách hành xử trên sân.

Tuyển Anh đáp trả đẳng cấp

Nhà Á quân châu Âu đã có chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước Hungary tại vòng loại World Cup rạng sáng nay. Những cái tên ghi bàn cho tuyển Anh là Raheem Sterling, Harry Kane, Harry Maguire và Declan Rice.

Với Hungary, không chỉ thất bại trên sân cỏ, họ còn để lại hình ảnh xấu trên khán đài bởi các CĐV tại Puskas Arena. Sau khi nhận bàn thua do công Sterling, các khán giả đã ném cốc nhựa xuống sân để phản ứng.

Đáp trả, Declan Rice và Jack Grealish đã nhặt những chiếc cốc rơi xuống sân lên, đồng thời làm hành động giả vờ uống. Hình ảnh này của bộ đôi tuyển Anh đã trở thành đề tài thú vị trên mạng xã hội.

ĐT Anh đáp trả đẳng cấp khi bị phân biệt chủng tộc hình ảnh
Dàn sao tuyển Anh đáp trả đẳng cấp khi bị khán giả ném cốc

Không chỉ để lại những hành động xấu, khán giả Hungary còn lăng mạ Sterling và Jude Bellingham, khi nhạo tiếng khỉ và hướng đến 2 cầu thủ này. Harry Kane chia sẻ sau trận: “Tôi không nghe thấy gì, nhưng sẽ trao đổi với các đồng đội.

Chúng tôi sẽ báo cáo sự việc với UEFA và nếu mọi việc đúng như vậy, hy vọng họ sẽ mạnh tay trừng trị những hành động phản cảm.”

Về phía tuyển Anh họ tiếp tục đứng đầu bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với 4 trận toàn thắng, và hướng đến chiếc vé tới Qatar vào năm sau.

Để xóa đi nỗi đau thua chung kết Euro 2020, Anh cần làm điều này…Để xóa đi nỗi đau thua chung kết Euro 2020, Anh cần làm điều này…
Gareth Southgate cho rằng ĐT Anh phải vô địch World Cup 2022 để xóa bỏ ký ức về trận thua ở chung kết Euro 2020 của họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X