Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen MU trở lại tập luyện hậu chiến thắng ung thư

Thứ Tư 18/09/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Taylor, cầu thủ tuổi teen của Manchester United đã trở lại tập luyện cùng đội U23 sau khi đánh bại đánh bại căn bệnh ung thư.

Max Taylor đã trở lại tập luyện cùng đội U23 Quỷ đỏ sau một thời gian chiến đấu với bệnh tật.

Taylor chiến thắng ung thư


Vào tháng 2 vừa qua, Taylor đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Nhưng sau khi trải qua các đợt hóa trị, sức khỏe của hậu vệ này vẫn ổn định và đủ để tiếp tục sự nghiệp tại MU, nơi anh đã ký hợp đồng chuyên nghiệp vào năm 2018.

Sao MU, Max Taylor trở lại tập luyện hậu chiến thắng ung thư hình ảnh
Max Taylor (vòng tròn đỏ) đã trở lại tập luyện cùng U23 MU

Để đánh dấu sự trở lại của mình, MU đã đăng một bức ảnh đội hình U23 bao gồm trong một buổi tập tại trung tâm Carrington ngày hôm nay. Taylor cũng không quên gửi lời cảm ơn các bác sĩ, CLB và gia đình trong một cuộc trả lời phỏng vấn với trang web chính thức của Quỷ đỏ.

Hướng về tương lai tươi sáng


“Tôi cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc khi được trở lại sân tập cùng các đồng đội và bạn bè của mình”, Taylor nói trên ManUtd.com. “Nếu không có sự hỗ trợ vô giá của gia đình, đồng đội và tất nhiên là các y tá và bác sĩ, việc tôi có thể trở lại tập luyện lúc này sẽ không thể trở thành hiện thực.”

hau ve Max Taylor tro lai
Hậu vệ trẻ mới chiến thắng căn bệnh ung thư

“Tôi muốn cảm ơn tất cả các nhân viên y tế và khoa học thể thao của CLB đã hỗ trợ tôi trong suốt quá trình phục hồi. Bước tiếp theo là tiếp tục làm việc chăm chỉ trong phòng tập thể lực và trên sân cỏ để hy vọng ngày tái xuất trên sân.”

Taylor gia nhập MU vào năm 2014 sau khi gây ấn tượng với đội ngũ tuyển trạch viên. Anh đang hy vọng sẽ có suất ra sân thường xuyên cho đội U23 tại sân Old Trafford.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X