Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen giải thích lý do chọn MU thay vì CLB khác

Thứ Hai 12/10/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Facundo Pellistri đã thừa nhận rằng anh đã từ chối chuyển đến Lyon vì sức hút của Man United quá lớn.

Pellistri chuyển tới MU


Facundo Pellistri gia nhập Man United với giá 10 triệu euro (9 triệu bảng) vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè từ Penarol. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi được đánh giá rất tiềm năng và cũng từng được Real Madrid, Juventus và Atletico Madrid quan tâm.

Facundo Pellistri giải thích lý do chọn MU thay vì CLB khác hình ảnh
Pellistri thể hiện tiềm năng của Penarol

Pellistri thừa nhận rằng việc chuyển đến MU là điều không ngờ khi anh chỉ có trận ra mắt Penarol vào nửa cuối năm 2019. Anh nói với Telemundo: “Thật tuyệt vời khi tôi chỉ mới ra mắt đội 1 Penarol hơn 1 năm trước.”

“Thật không thể tưởng tượng được khi chơi cho đội 1 Penarol và bây giờ được làm điều đó với Manchester United. Tôi chưa dám mơ đến điều đó và đây là một điều rất xúc động đối với tôi và gia đình.”

Pellistri thừa nhận rằng đã nhận được lời đề nghị từ Lyon nhưng sức hút từ việc chơi ở một giải đấu thường xuyên xem trên TV như Premier League là quá lớn để bỏ qua. Sao trẻ người Uruguay nói thêm:

“Đã có rất nhiều những tin đồn. May mà chỉ có 2 đề nghị để tôi không bị phát điên khi lựa chọn. Đầu tiên là Lyon và sau đó là Manchester. Tôi rất hạnh phúc với cơ hội có được.”

“Premier League là giải đấu mà tôi luôn theo dõi cùng bố mẹ, chứng kiến những đội bóng tuyệt vời và bạn không thể tưởng tượng một ngày sẽ chơi ở đó. Bây giờ tôi có cơ hội chơi ở đó, tôi háo hức bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới, xem tốc độ có nhanh như người ta nói hay không.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X