Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen Chelsea tiết lộ sự hâm mộ với Iniesta

Thứ Bảy 14/03/2020 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Billy Gilmour tiết lộ phong cách chơi của anh lấy cảm hứng từ huyền thoại của Barcelona, Andres Iniesta.

Ngôi sao 18 tuổi đang tận hưởng một mùa giải đột phá tại Chelsea và được đánh giá rất có tiềm năng.


Gilmour đang gây ấn tượng


Chỉ sau 2 trận đấu gần nhất, Billy Gilmour đã tạo được tiếng vang lớn. Mới 18 tuổi nhưng tiền vệ người Scotland chơi đầy chững chạc ở trung tuyến Chelsea khi họ gặp Liverpool và Everton ở FA Cup và Premier League đều trên sân nhà.

Billy Gilmour của Chelsea tiết lộ sự hâm mộ với Iniesta hình ảnh
Gilmour đá chính và nổi bật tại Chelsea 2 trận qua

Có sự cơ động của tuổi trẻ song Gilmour luôn xử lý bóng đầy chuẩn xác. Theo đàn anh Ross Barkley, đây là người rất có tương lai tại Chelsea.


Hâm mộ Iniesta


Khi được BBC Sport hỏi về thần tượng của mình là ai, Gilmour đã tiết lộ: “Đó luôn là Iniesta. Tôi thích cách anh ấy chơi, cách anh ấy nhận bóng, chuyền bóng.”

Gilmour gia nhập Chelsea năm 16 tuổi từ CLB quê hương Rangers. Tuyển thủ U21 Scotland thừa nhận rất tự hào khi sở hữu những phẩm chất tốt giống như Iniesta. Tuy nhiên, anh không ngờ lại được Frank Lampard trao cơ hội sớm đến vậy.

Sao tuổi teen Chelsea tiết lộ sự hâm mộ với Iniesta hình ảnh 2
Iniesta là thần tượng của sao trẻ Chelsea

Gilmour nói thêm: “Tôi thích lùi sâu để tổ chức lối chơi và cầm bóng tiến lên. Tôi luôn được khuyên hãy làm việc chăm chỉ và mọi thứ khác sẽ tới. Nhưng tôi không bao giờ mong đợi được đá chính cho Chelsea sớm đến vậy.”

“Tôi nghĩ rằng tôi sẽ chơi cho đội U23 trong cả mùa này. Nhưng tôi đã được lên đội 1 tập luyện trước mùa giải và đã làm rất tốt. Sau đó, tôi ngày một được tập luyện cùng họ nhiều hơn trước khi được đăng ký cho trận đấu gặp MU. Tôi đã rất ngạc nhiên.”

Hiện tại, toàn đội Chelsea đang được cách ly sau khi Callum Hudson-Odoi được xác định dương tính với virus corona. Các giải quốc nội tại Anh rồi cúp châu Âu đều bị hoãn lại cho tới đầu tháng 4 cũng bởi đại dịch này.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X