Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ muốn Arsenal vô địch cả Premier League và Europa League

Thứ Năm 16/03/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabio Vieira cho biết mình muốn cùng Arsenal giành danh hiệu Premier League và Europa League mùa giải năm nay.

Vieira đặt mục tiêu khủng cùng Arsenal

Sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Fullham, Arsenal đang chuẩn bị cho trận lượt về với Sporting CP trong khuôn khổ Europa League. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, tiền vệ Fabio Vieira cho biết bản thân đặt mục tiêu vô địch cả Europa League cùng Premier League mùa giải năm nay.

Cụ thể, cầu thủ người Bồ nói: "Tôi muốn cùng Arsenal vô địch cả Europa League và Premier League mùa giải năm nay. Nếu chúng tôi có thể giành danh hiệu (Premier League), đó chẳng khác nào giấc mơ thành sự thật với Arsenal.

Sao trẻ muốn Arsenal vô địch cả Premier League và Europa League 1
Fabio Vieira muốn giành cú đúp danh hiệu trong mùa giải đầu tiên cùng Arsenal

Tôi muốn cải thiện nhiều hơn nữa, tôi muốn phát triển thể chất bản thân lẫn khả năng phòng ngự. Tôi tin mình có thể chơi tốt hơn nữa và tôi ở đây để làm điều đó. Tôi cũng muốn đóng góp công sức của mình cho thành tích của CLB.

Ở Anh, bóng đá thiên về thể chất trong khi ở Bồ Đào Nha lại đặt nặng về kỹ thuật hơn. Điều bạn cần làm là thích nghi. Tôi nghĩ sau vài tháng ở đây tôi đã phát triển hơn nhiều, tôi hoàn thiện bản thân mỗi ngày để chơi tốt nhất có thể."

Fabio Vieira là tiền vệ được Arsenal mang về từ chính Sporting CP ở mùa hè 2022. Sau giai đoạn đầu mùa không thể hiện được quá nhiều vì chấn thương, Vieira dần lấy được vị trí trong đội hình Arsenal. HLV Mikel Arteta thường xuyên sử dụng tiền vệ sinh năm 2000 ở đấu trường Europa League.

Tại Premier League, Arsenal vẫn đang duy trì vị trí dẫn đầu, xếp ngay trên Man City. Còn tại Europa League, nếu muốn giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng, Arsenal nguy cơ phải đối diện những đội bóng mạnh, như Juventus hay Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X