Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao triển vọng gia hạn hợp đồng 6 năm với Man City

Thứ Năm 15/11/2018 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden gia hạn hợp đồng với Man City. Tiền vệ mới 18 tuổi này đã đặt bút ký vào giao kèo mới kéo dài 6 năm và khiến nhiều đại gia ở châu Âu thất vọng.
 

Foden gắn bó với Man City


Phil Foden từng thu hút sự quan tâm của một loạt CLB hàng đầu trên khắp châu Âu. Theo thông tin mà tờ The Mirror đăng tải tháng trước, ít nhất cũng có Dortmund, RB Leipzig và PSG trải thảm đỏ mời cầu thủ tuổi teen này về đầu quân.

Chả là hợp đồng của Foden với Man City ban đầu chỉ có thời hạn tới năm 2020. Anh từng có sự cân nhắc bởi lo ngại về cơ hội được ra sân tại đội 1 của The Citizens. Dù vậy, quyết định sau cùng vẫn là Phil Foden gia hạn hợp đồng với Man City.

Phil Foden tran Man City vs Oxford
Phil Foden có nhiều tiến bộ ở Man City

Hiện tại, hợp đồng chính thức vẫn chưa có chữ ký của Foden, nhưng về cơ bản đôi bên đã thống nhất các điều khoản trong giao kèo nối dài thêm 6 năm. Theo một nguồn tin thân cận với chàng trai sinh năm 2000, Man City sẽ cải thiện đáng kể  mức lương 15 nghìn bảng/ tuần mà Foden hiện lĩnh.

HLV trưởng Man City, Pep Guardiola là một người dành nhiều tình cảm cho Foden. Ông đánh giá đây là mẫu tiền vệ rất phù hợp cho triết lý của mình và nhiều lần hứa hẹn sẽ giúp học trò trẻ tuổi dần được tích hợp vào đội 1 tại sân Etihad.

Foden đã cùng với Man City vô địch Premier League mùa giải trước, nơi anh ra sân 5 lần đều từ ghế dự bị. Tháng 9 vừa qua, tiền vệ sinh tại Stockport đã có bàn thắng đầu tiên cho đội 1 của Nửa xanh thành Manchester trước Oxford United tại Carabao Cup.

Man City từng chứng kiến một tài năng trẻ khác là Jadon Sancho tới Borussia Dortmund mùa hè năm ngoái. Trong khi đó, Brahim Diaz (19 tuổi) được đánh giá cao cũng có thể nói lời chia tay sau khi hợp đồng đáo hạn cuối mùa này.

Tiếp nối một số trụ cột, mới nhất là Raheem Sterling đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 5 năm là Foden. Về cơ bản, Man City đã giữ chân thành công bộ khung đội hình đang thống trị nước Anh từ mùa trước tới nay. Sau khi vô địch Premier League với điểm số kỷ lục, họ vẫn đang dẫn đầu sau 12 vòng đầu tiên của mùa này với 2 điểm nhiều hơn ngôi nhì bảng của Liverpool.

Xem thêm một số bài viết về Man City trên Bongda24h.vn:

Derby Manchester: Khi kẻ hủy diệt gặp phiên bản siêu anh hùng
Trong khi Man City đã quá thuần thục với lối chơi đậm chất Pep của họ, thì tới giờ phút này, các fan của Quỷ Đỏ có lẽ vẫn còn đang chưa biết, đội bóng của mình...
Dư âm Man City 3-1 Man United: Những gì Mou thiếu là những thứ Pep thừa
Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay đã kết thúc với kết quả không mấy bất ngờ. Qua dư âm Man City vs M.U, có thể thấy rõ sự thiếu sót trong đội...


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X