Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ vừa ra mắt đội một MU từng xin tập nhờ ở CLB Phố Hiến

Thứ Hai 24/05/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hannibal Mejbri, tài năng trẻ vừa có trận ra mắt MU từng trải qua một quãng thời gian ngắn tập luyện trong màu áo của Phố Hiến.

Do đã chắc chắn ở vị trí thứ 2 nên trong trận gặp Wolves tại vòng cuối Premier League 2020/21 vào đêm qua, HLV Solskjaer trao cơ hội cho nhiều cầu thủ dự bị hoặc tài năng trẻ. Trong đó, Hannibal Mejbri đã có lần đầu tiên được thi đấu cho đội 1 của MU khi có mặt trên sân từ phút 82 thay thế cho Juan Mata.

Hannibal Mejbri
Hannibal Mejbri ra mắt đội một MU ở trận gặp Wolves.

Trong quá khứ, Hannibal Mejbri không quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Mùa hè 2019, tài năng trẻ sinh năm 2003 từng có quãng thời gian ngắn tập luyện trong màu áo CLB Phố Hiến đang thi đấu ở giải Hạng Nhất Quốc gia. 

Khi ấy, Hannibal Mejbri vẫn đang thuộc biên chế của Monaco. Trong bối cảnh đội bóng nghỉ hè, anh sang CLB Phố Hiến tập luyện để duy trì thể trạng nhờ sự giới thiệu của anh trai mình khi ấy đang làm HLV thể lực tại đây.

Hannibal Mejbri
Hannibal Mejbri từng tập luyện tại CLB Phố Hiến vào mùa hè 2019.

Trở về sau cuộc phiêu lưu ngắn ngày tại CLB Phố Hiến, sự nghiệp của Hannibal Mejbri lập tức có những bước tiến vượt bậc. Tài năng trẻ người Pháp được hàng loạt ông lớn ở châu Âu theo đuổi và anh quyết định gia nhập MU trước thềm mùa giải 2019/20.

Sau khi Hannibal Mejbri có màn ra mắt MU tối qua, CLB Phố Hiến cũng gửi lời chúc mừng tới anh trên trang chủ: "CLB Phố Hiến xin trân trọng gửi lời chúc mừng tới tài năng trẻ Hannibal Mejbri với màn ra mắt cho Manchester United tại Premier League tối qua.

Mùa hè năm 2019 của Hannibal có 2 sự kiện đáng nhớ: Tập luyện cùng CLB Phố Hiến trong 2 tháng, và gia nhập đội bóng giàu thành tích của nước Anh. Chúng ta đều biết đâu là kỉ niệm độc đáo hơn của Hannibal phải không các bạn!"

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X