Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ ghi bàn ở FA Cup sắp rời Liverpool

Thứ Sáu 29/01/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hợp đồng của tiền đạo trẻ Jerome Sinclair với Liverpool hiện chỉ còn nửa năm nữa là đáo hạn. Nhận thấy không còn tương lai tại sân Anfield, sao trẻ 19 tuổi đã quyết định đi tìm bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

Sao tre vua ghi ban o FA Cup sap roi Liverpool hinh anh
Jerome Sinclair vừa ghi bàn cho Liverpool tại FA Cup
Jerome Sinclair
là một sao trẻ rất có triển vọng của Liverpool. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ của The Kop từ năm 14 tuổi và ngay lập tức được các HLV đội trẻ so sánh với ngôi sao trị giá gần 50 triệu bảng Raheem Sterling. Đến năm 2012, tiền đạo người Anh đã có màn ra mắt các Liverpudians trong trận đấu với West Brom tại League Cup. Đây là trận đấu mà Sinclair, khi đó mới 16 tuổi 6 ngày, đã phá vỡ kỷ lục của tiền bối Jack Robinson để trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo Liverpool trong một trận đấu chính thức.

Đến mùa giải năm ngoái, sao trẻ sinh năm 1996 đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi được tới 22 bàn thắng cho đội U21 Liverpool. Nhờ phong độ ấn tượng đó, Jerome đã được HLV Rodgers trao cơ hội khoác áo đội một trong hai trận đấu ở mùa giải năm ngoái. Mùa này, anh tiếp tục đà thăng tiến của mình khi ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng thành phố cảng ở trận đấu tại vòng 3 FA Cup gặp Exeter City. Tuy nhiên, mới đây Jerome Sinclair đã khiến tất cả phải thất vọng khi quyết định không ký hợp đồng với đội chủ sân Anfield để ra đi tìm kiếm cơ hội chơi bóng nhiều hơn.
Firmino xuất sắc ngang ngửa Ozil, Silva và Iniesta
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của bóng đá Brazil, Ronaldinho cho rằng Roberto Firmino xuất sắc không thua kém gì những tiền vệ siêu sao hàng đầu thế giới. Đồng...
Sau khi hai bên không thể đạt được thỏa thuận ký kết hợp đồng mới, HLV Klopp đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Ông cho rằng Jerome Sinclair thực sự là một tài năng và Liverpool rất muốn giữ chân ngôi sao 19 tuổi. Tuy nhiên, yêu cầu về lương bổng mà Sinclair đòi hỏi có phần hơi quá so với những cống hiến của sao trẻ này ở thời điểm hiện tại. Vì thế, chiến lược gia người Đức cũng tuyên bố thẳng thừng sẽ để sao trẻ sinh năm 1996 ra đi.

Được biết, mức giá mà The Kop đưa ra để nhả người là 3 triệu bảng. Watford là đội bóng đang dẫn đầu trong cuộc đua giành Sinclair vào thời điểm này nhưng vẫn tỏ ra dè dặt vì số tiền mà Liverpool yêu cầu khá lớn. Trên thực tế, nếu không thể có Sinclair ngay bây giờ, “bầy ong” vẫn có thể sở hữu chữ ký của sao trẻ người Anh mà không mất đồng nào vào mùa hè sắp tới.

Xuân Phong

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X