Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ xứ Bồ tiết lộ lý do bỏ Man Utd xuống chơi hạng Nhất Anh

Thứ Ba 14/11/2017 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái Ruben Vinagre tin Monaco và cả… Wolverhampton mới là những nơi tốt nhất lúc này để phát triển sự nghiệp tuổi 18 lúc này của mình.

Sao tre xu Bo tiet lo ly do bo Man Utd xuong choi hang Nhat Anh hinh anh
Ruben Vinagre

Sau khi được giới chủ Trung Quốc tiếp quản năm 2016, Wolverhampton đã hợp tác chặt chẽ với siêu cò Jorge Mendes để thay đổi toàn diện bộ mặt đội bóng. Ngoài HLV Nuno Espirito Santo, hàng loạt cầu thủ từ Bồ Đào Nha khác cũng đã gia nhập đội bóng hạng Nhất Anh trong mùa hè chuyển nhượng hè 2017 vừa rồi, tiêu biểu nhất là cú sốc Ruben Neves. Ngôi sao của Porto từng đội trưởng trẻ nhất lịch sử Champions League ở tuổi 18 đồng ý cập bến sân Molineux theo bản hợp đồng kỷ lục 15,8 triệu bảng.

Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua tài năng trẻ Ruben Vinagre, hậu vệ trái 18 tuổi tu nghiệp ở Wolverhampton theo dạng cho mượn từ Monaco. Bất ngờ hơn, thần đồng người Bồ Đào Nha đã lựa chọn đội bóng hạng Nhất Anh sau khi đã khước từ cả ông lớn Man Utd. Anh chia sẻ:

“Đúng như vậy, Man Utd là một đội bóng vĩ đại cũng như giấc mơ cho mọi cầu thủ. Trong đầu tôi từng chỉ có mình Quỷ Đỏ bởi đó chắc chắn là một cơ hội tuyệt vời cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên sau khi xem xét những lời đề nghị khác cùng người đại diện, tôi suy nghĩ lại rằng Monaco và giờ Wolverhampton mới là những bến đỗ lý tưởng hơn để tôi phát triển lúc này.”

“Mặc dù vậy, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ giấc mơ khoác áo Man Utd. Nó chắc chắn không xảy ra bây giờ nhưng biết đâu đấy có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong tương lai.” – Khiến MU sầu lòng, vậy nhưng Vinagre vẫn kịp “thả thính” cho đội bóng ruột khấp khởi mừng thầm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X