Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Man Utd muốn chiêu mộ sao trẻ của Valencia

Thứ Sáu 14/10/2016 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện của tiền vệ 18 tuổi Fran Villalba tiết lộ những bước đi đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford cho thương vụ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 này.

Sinh năm 1998, Fran Villalba hiện tại đang là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất bóng đá Tây Ban Nha. Tiền vệ cao 1m68 đã trình làng đội một Valencia từ mùa giải năm ngoái khi ở tuổi 17 và để lại những ấn tượng rõ nét. Nhưng dù cho là sản phẩm đào tạo chính hiệu của “Bầy dơi”, tương lai của Villalba khó có khả năng cao sẽ gắn bó lâu dài với sân Mestalla khi anh đã lọt mắt xanh của không ít các đại gia Châu Âu, trong bối cảnh mức phí giải phóng hợp đồng khá mềm chỉ rơi vào khoảng 3,6 triệu bảng.

Xac nhan Man Utd muon chieu mo sao tre cua Valencia hinh anh
MU được xác nhận đã tiếp cận tài năng trẻ Fran Villalba của Valencia

Không ai khác, chính Manchester United đã khởi động thương vụ này để sớm tạo lợi thế trước các đối thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 sắp tới. Đây là thông tin vừa được đích thân Vicente Forés, người đại diện của sao trẻ Villalba, lên tiếng xác nhận với truyền thông.

"Có liên hệ nào từ Man Utd và Jose Mourinho không ư? Sự thật là có, họ đã bắt đầu có những buổi làm việc đàm phán với Valencia. Dẫu vậy thì mọi chuyện vẫn còn ở phía trước, nó phụ thuộc vào quyết tâm của MU cũng như thái độ của Valencia. Ý định chiêu mộ Fran chắc chắn sẽ bị gây khó dễ, khi mà cậu ấy còn là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn khác. Như MU, họ đã tìm hiểu kỹ về Fran và biết tường tận chi tiết về bản hợp đồng hiện tại của cậu ấy.”

Cạnh tranh với Quỷ Đỏ thành Manchester trong thương vụ này nổi bật đang là Barcelona, gã khổng lồ xứ Catalan thường xuyên cử tuyển trạch viên đến xem giò của Villalba. Barca có lợi thế về địa lý khi là quê nhà Tây Ban Nha của tiền vệ 18 tuổi và để đối trọng lại, MU sẽ hy vọng vào tầm ảnh hưởng của Gary Neville. Chính huyền thoại của họ đã trao cơ hội ra mắt Valencia cho Villalba và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với anh trong nửa năm ngắn ngủi ngồi trên ghế nóng Mestalla.

Màn ra mắt của Villaba trong màu áo đội 1 Valencia ở trận gặp Barca


 

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X