Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Uruguay khẳng định tương lai ở Man Utd

Thứ Sáu 12/02/2016 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù chưa nhận được nhiều sự tin tưởng nhưng hậu vệ phải Guillermo Varela vẫn mong muốn gắn bó lâu dài với sân Old Trafford khi đã hoàn toàn thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

Đến giờ này thì Guillermo Varela vẫn chỉ được biết đến nhiều là bản hợp đồng đầu tiên của M.U dưới triều đại thảm họa David Moyes. Mặc dù đã có một mùa giải 2014-15 học việc ấn tượng ở Real Madrid, thậm chí còn được chính huyền thoại Zinedine Zidane lên tiếng khen ngợi, hậu vệ trẻ người Uruguay vẫn không chiếm được lòng tin của HLV Louis Van Gaal khi trở về Old Trafford.

Sao tre Uruguay khang dinh tuong lai o Man Utd hinh anh
Không được trọng dụng, hậu vệ trẻ Varela vẫn quyết tâm
bám trụ lại MU và chứng tỏ bản thân

Kể từ đầu mùa giải này thì bất chấp cơn khủng hoảng chấn thương, Varela cũng mới chỉ có 4 trận đấu ít ỏi khoác áo Quỷ Đỏ và phải dành phần lớn thời gian ở đội trẻ. NHM cũng không đặt cửa ngôi sao 23 tuổi có thể chiếm được vị trí ở hành lang cánh phải của các đàn anh Matteo Darmian hay Antonio Valencia trong những năm tháng tới đây. Chính vì vậy, xuất hiện không ít tin đồn Varela trở nên bất mãn với ông thầy Van Gaal khi bị kìm hãm và tính đường đào thoát khỏi Old Trafford trong tháng Một vừa qua để cứu vãn sự nghiệp.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Varela đã lên tiếng phủ nhận tất cả và dẹp tan mọi sự thất thiệt. Sao trẻ Uruguay tự tin rằng khi đã hoàn toàn thích nghi với môi trường bóng đá Anh, anh sẽ có một tương lai lâu dài và tốt đẹp ở Old Trafford. Varela chia sẻ:

"Ngay tại thời điểm này, tôi có thể nói rằng mình đã thích nghi 100% với môi trường bóng đá Anh. Tôi giờ đã quen với những đòi hỏi về thể lực và tốc độ nơi đây cũng như đáp ứng mọi thứ cần thiết khác. Có lẽ bước ngoặt đối với tôi là cơ hội ra sân đối đầu với Wolfsburg ở Champions League. Góp mặt trong một trận đấu lớn đã giúp tôi trao dồi thêm rất nhiều kinh nghiệm quá báu, trở nên tự tin, bình tĩnh hơn, trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều.”

“Với trình độ còn hạn chế hiện tại, tôi hiểu và chấp nhận mình vẫn sẽ chưa được trọng dụng thường xuyên trong mùa giải này. Tuy nhiên, tôi chưa từng có suy nghĩ bỏ cuộc hay đòi ra đi mà trái lại, chỉ biết lao vào tập luyện chăm chỉ, nỗ lực phát triển bản thân. Tôi yêu Manchester United và muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng này.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X