Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sao trẻ" UAE được mời tới Man City thử việc

Thứ Năm 09/08/2012 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Omar Abdulrahman đã thi đấu khá hay tại Olympic London 2012, chính vì thế tiền vệ trẻ của UAE đã được ban lãnh đạo Man City mời tới "thử hàng" tại sân Etihad.

Abdulrahman hiện đang là trụ cột cho CLB Al Ain ở giải quốc nội UAE và tiền vệ 20 tuổi này cũng đã có 12 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Đội tuyển UAE đã có những trận đấu ở vòng bảng với Uruguay và đội tuyển Vương quốc Anh. Kết quả mặc dù không khả quan nhưng Abdulrahman được đánh giá cao bởi những người ở bên kia chiến tuyến, trong đó có Micah Richards, tuyển thủ vương quốc Anh và cũng là thành viên của Man City. Hậu vệ người Anh đã có những lời khen ngợi cho tiền vệ trẻ này :“Số 15 của UAE (Abdulrahman) là một cầu thủ có chất lượng. Anh ấy có lối đá đẹp và tôi nghĩ anh ấy là một trong những tài năng mà chúng tôi nên để mắt tới.”

Omar Abdulrahman
Omar Abdulrahman đang được ban lãnh đạo Man City chú ý tới.

Abdulrahman sẽ có 1 tuần chơi thử tại sân Etihad trước khi ban huấn luyện cũng như ban lãnh đạo đội bóng có quyết định "thu nạp" tiền vệ tài năng này hay không. Ngay sau khi được nhận thử việc tại nước Anh, tiền vệ này đã chia sẻ trên trang cá nhân Twitter của mình: “Hôm nay tôi sẽ đến Manchester để thử việc, hãy chúc tôi may mắn và có thể Manchester City sẽ là câu lạc bộ mới của tôi”. 

Mùa hè năm nay, Man City tỏ ra khá "im hơi, lặng tiếng" trên TTCN. Không mua mà cũng chẳng bán, liệu đội hình của HLV Mancini đã quá hoàn hảo để gặt hái những danh hiệu trên các đấu trường trong mùa giải mới ?

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X