Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất

VIDEO: Sao trẻ U18 Liverpool đấm và cùi chỏ thẳng vào mặt cầu thủ MU

Zalo
Cầu thủ trẻ của học viện Liverpool đã đấm một cầu thủ trẻ của Man United và sau đó còn chơi cùi chỏ, nhưng không phải nhận án phạt nào từ trọng tài.

Sao trẻ U18 Liverpool đấm và cùi chỏ thẳng vào mặt cầu thủ MU

Tình huống diễn ra ở trận đối đầu giữa U18 Man United và U18 Liverpool. Sao trẻ Ethan Wheatley của Man United định rê bóng qua Luca Furnell-Hill của Liverpool. Và sau khi bị vượt qua, sao trẻ Liverpool bất ngờ lao lên đấm Ethan Wheatley. Có đoạn video sau đó còn cho thấy Furnell-Hill cùi chỏ cầu thủ của Man United.

Tình huống cùi chỏ của Furnell-Hill diễn ra sau khi đấm Ethan Wheatley:

video

Hành vi côn đồ của sao trẻ Liverpool đã nhận lại phản ứng dữ dội từ người hâm mộ trên mạng xã hội X. Nhiều người kêu gọi ban tổ chức cấm thi đấu cầu thủ của Liverpool. Cũng khó có thể trách trọng tài vì những pha tiểu xảo của Furnell-Hill rất kín và có lẽ chỉ được phát hiện bằng VAR. Tuy thế, ở các giải đấu trẻ thì công nghệ VAR đương nhiên là không được áp dụng.

Ethan Wheatley là cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Man United trong trận đấu này. Những cái tên khác ghi bàn cho Man United là Jayce Fitzgerald, Ethan Williams và James Scanlon. Chung cuộc, đội trẻ của Man United thắng với tỉ số 4-3.

Chiến thắng này giúp Man United tiếp tục duy trì được thế thống trị ở giải U18 Premier League. Họ đã thắng 14/14 trận đấu ở mùa giải này. Đội U18 của Man United đang có 17 điểm nhiều hơn kình địch Man City, đội xếp thứ hai trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, U18 Liverpool đứng thứ 3 với 24 điểm ít hơn sau trận thua Man United. Đây sẽ là cơ hội tốt để Man United hướng đến chức vô địch U18 Premier League đầu tiên.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X