Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tuyên bố gắn trọn sự nghiệp với Liverpool

Thứ Sáu 23/11/2018 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold nói về tương lai, cầu thủ 20 tuổi khẳng định anh muốn giải nghệ trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.

Alexander-Arnold muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Liverpool


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Alexander-Arnold đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1998 đang là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình Liverpool. Cầu thủ 20 tuổi lên công về thủ rất nhịp nhàng.
 
Alexander-Arnold nói về tương lai ở Liverpool hình ảnh

Alexander-Arnold muốn gắn trọn sự nghiệp với Liverpool


Nếu tiếp tục phát triển, ngôi sao người Anh có thể trở thành hậu vệ phải tốt nhất thế giới trong tương lai. Đã có những thông tin cho rằng Real hay Barca quan tâm Alexander-Arnold, song cầu thủ 20 tuổi đã lên tiếng từ chối.

Alexander-Arnold nói về tương lai, cầu thủ 20 tuổi khẳng định anh muốn giải nghệ trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.

“Đây là CLB mà tôi ngưỡng mộ từ nhỏ, tôi có tình yêu rất lớn với Liverpool và muốn chơi bóng tại Anfield càng lâu càng tốt. Tôi muốn giải nghệ tại Liverpool, tôi muốn chơi trọn sự nghiệp tại Anfield, nếu hoàn thành điều đó tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc”.

“Tôi còn trẻ và vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều. Tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến từ HLV và các đồng đội, tôi cũng luôn làm mới mình. Hiện tại tôi hài lòng với phong độ của mình, song để trở thành một hậu vệ xuất sắc tôi vẫn phải phấn đấu nhiều hơn nữa”.
 


Liverpool có thể giành danh hiệu ở mùa giải này

 


Liverpool đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội dẫn đầu Man City 2 điểm. Đội bóng thành phố Cảng vẫn đang bất bại sau 12 vòng đấu, Alexander-Arnold tin rằng Lữ đoàn đỏ có thể giành danh hiệu vào cuối mùa giải.
 
Alexander-Arnold du bi trong tran dau voi Man City

Alexander-Arnold tin Liverpool có thể giành danh hiệu vào cuối mùa giải


“Chúng tôi có một đội hình chất lượng và được dẫn dắt bởi một HLV giỏi và giàu kinh nghiệm, Liverpool đang khởi đầu mùa giải rất tốt, nếu chúng tôi tiếp tục cải thiện chúng tôi có quyền nghĩ đến những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

“Hiện tại Liverpool tập trung  vào từng trận đấu. Nhiệm vụ trước mắt của chúng tôi là giành 3 điểm trước Watford, đó là trận đấu khó khăn nhưng nếu chơi đúng sức chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X