Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ từ chối trở về cứu rỗi Liverpool

Thứ Tư 20/01/2016 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Lazar Markovic thể hiện sự tôn trọng bản hợp đồng “thời vụ” với Fenerbahce, bất chấp đội bóng chủ quản The Kop đang rất cần mẫu tiền vệ cánh như anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Sao tre tu choi tro ve cuu roi Liverpool hinh anh
Markovic phũ Liverpool khi đội nhà đang rất cần anh

Chiều ý Brendan Rodgers, Liverpool từng phải cắn răng bỏ 20 triệu bảng chiêu mộ Lazar Markovic từ Benfica trong mùa hè 2014. Dẫu vậy, tiền vệ người Serbia rồi cũng chỉ là một trong nhiều bản hợp đồng thất bại gần đây của The Kop. Markovic chỉ để lại chút ít ấn tượng cho NHM với 3 bàn/31 trận, và đến 2/3 trong số đó anh chỉ được trao cơ hội từ ghế dự bị. Chỉ sau một mùa giải, tài năng 20 tuổi đã phải chấp nhận tạm bán xới khỏi Anfield và gia nhập Fenerbahce theo dạng cho mượn.

Nhưng giờ thì Liverpool mới là phía cầu viện Markovic sớm quay trở về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này. Trong tay HLV Jurgen Klopp hiện tại không có bất kỳ tiền vệ cánh nào thực sự phù hợp với triết lý bóng đá của ông. Cả James Milner và Adam Lallana đều gây thất vọng khi không có được tốc độ và sự quyết liệt cần thiết cho lối chơi pressing ưa thích của Klopp. Trái lại, Markovic đạt điểm sáng ở sự chăm chỉ di chuyển trên sân, bằng chứng là tiền vệ 21 tuổi người Serbia từng thi đấu khá tốt khi được xếp đá wing-back phải ở Anfield mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, Markovic vừa bất ngờ dội gáo nước lạnh vào hy vọng của Liverpool khi tuyên bố sẽ tôn trọng giao kèo với Fenerbahce và ở lại Thổ Nhĩ Kỳ đến khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 này. Bên cạnh đó, tiền vệ người Serbia cũng có lý do rất chính đáng để từ chối sớm trở về Anfield. Markovic nói:

“Lúc này tôi không dành nhiều suy nghĩ cho tương lai mà chỉ tập trung cống hiến hết khả năng cho Fenerbahce. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với nơi đây và cùng đội bóng nâng cao cúp bạc vào cuối mùa giải. Chuyện đi ở với Liverpool sẽ chỉ được thảo luận sang mùa giải sau và chúng ta sẽ không nói gì về nó nữa trong thời điểm hiện tại.”

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X