Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ từ chối gia hạn với PSV, mở đường đến Man United

Chủ Nhật 07/09/2014 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV đã thành công trong nỗ lực kéo Memphis Depay ra khỏi tầm ngắm của Man United. Nhưng họ lại vừa nhận thất bại với Zakaria Bakkali. Tiền vệ tài năng này cũng đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ nhưng khác với Depay, anh quyết định từ chối gia hạn với PSV để mở đường ra đi.

Theo Daily Mail, tiền vệ 19 tuổi này còn ràng buộc với PSV đến hè năm sau. Anh được xem là ưu tiên hàng đầu của PSV bởi hiện tại, Bakkali đang là niềm hy vọng cho tương lai của đội bóng Hà Lan. Dù mới 19 tuổi nhưng Bakkali đã có chỗ đứng nhất định, anh ghi 3 bàn sau 16 lần ra sân ở mùa trước dưới màu áo PSV. Thậm chí ở một ĐT Bỉ thừa thãi tiền vệ công nhưng Bakkali vẫn được triệu tập và anh đã có trận đấu đầu tiên hồi cuối năm 2013. Đó là tín hiệu cho thấy một tương lai tươi sáng đang chờ đón Bakkali.

Zakaria Bakkali
Zakaria Bakkali

Arsenal, Chelsea, Liverpool và Man United nhờ đó cũng chú ý đến Bakkali. Các đại diện của những ông lớn trên đã hơn 1 lần chứng kiến anh thể hiện ở các trận đấu tại đội 1 và đội trẻ của PSV. Tất cả đều hài lòng với tốc độ, kỹ thuật cũng như sự lắt léo của tiền vệ cao chỉ 1m64 này.

Bakkali đang sở hữu kỷ lục cầu thủ trẻ nhất lập hat-trick ở giải VĐQG Hà Lan khi anh ghi 3 bàn vào lưới NEC Nijmegen hồi tháng 10 vừa qua. Lúc đó Bakkali mới 17 tuổi. Nhiều khả năng nếu thuyết phục được tài năng này, Man United sẽ chỉ tốn khoảng 2 triệu bảng. Đây rõ ràng là một con số rất dễ chịu với một phát hiện mới. Hơn nữa PSV sắp hết hạn hợp đồng, họ đối diện với áp lực phải bán Bakkali nên chắc chắn PSV không thể hét giá.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X