Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tốt nhất của Chelsea hiện không chơi ở Stamford Bridge

Chủ Nhật 29/11/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của HLV Slaven Bilic thì tiền vệ Conor Gallagher hiện đang là cầu thủ trẻ tốt nhất của Chelsea hiện tại, anh hiện đang khoác áo West Brom theo dạng cho mượn.

Conor Gallagher có một tương lai tươi sáng phía trước


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, West Brom tiếp Sheffield trên sân nhà. Hai đội đã tạo ra một trận đấu có số pha dứt điểm kỷ lục ở Ngoại hạng Anh mùa này. Theo đó, các chân sút của hai đội đã dứt điểm tới 39 lần, 12 trúng đích và chỉ có một bàn thắng được ghi.
 
Tiền vệ Conor Gallagher có tương lai tươi sáng ở Chelsea hình ảnh

Conor Gallagher giúp West Brom đánh bại Sheffield 1-0


Tiền vệ Conor Gallagher, người thuộc biên chế Chelsea nhưng thi đấu cho West Brom theo dạng cho mượn là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây là chiến thắng đầu tiên của West Brom ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ vươn lên vị trí thứ 17 với 6 điểm, trong khi đó Sheffield tiếp tục xếp bét bảng với 1 điểm sau 9 trận.

Theo nhận định của HLV Slaven Bilic thì Conor Gallagher hiện đang là cầu thủ trẻ tốt nhất của Chelsea hiện tại. Ông lên tiếng khen ngợi cầu thủ sinh năm 2000:

"Những gì Conor Gallagher đang thể hiện khiến tôi rất hài lòng. Cậu ấy đã có những sự trưởng thành vượt bậc, ngoài tài năng, tôi cũng đánh giá cao cậu ấy ở tinh thần và thái độ thi đấu. Cậu ấy có mọi thứ, trẻ trung, nhiệt huyết, giỏi phòng ngự, có khả năng đoạt bóng, giàu năng lượng và cũng rất thích xâm nhập vòng cấm".

"Dù vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá, nhưng cậu ấy vẫn muốn ra sân thi đấu trước Sheffield. Và cậu ấy tỏa sáng giúp chúng tôi giành chiến thắng. Nếu cứ đá thế này, tương lai rộng mở đang chờ cậu ấy. Tôi cho rằng Conor Gallagher là cầu thủ trẻ tốt nhất của Chelsea hiện tại".

West Brom không có quyền mua đứt sao trẻ 20 tuổi này. The Blues đã gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2000 trước khi để anh ra đi theo dạng cho mượn. Rõ ràng BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đánh giá rất cao tiềm năng của Gallagher.

Chelsea sẽ khóa chặt “ngòi nổ” Harry Kane bằng cách nào?
Harry Kane đã có 9 pha kiến tạo sau 9 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mà 7 trong số đó dành cho Son. Cặp đôi này đã phối hợp để hủy diệt hàng phòng ngự dâng...
Nhận định Chelsea vs Tottenham (23h30 ngày 29/11): Ai là bá chủ London?
Thầy Mourinho sẽ một lần nữa tái ngộ trò Lampard trong trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham, nơi hai đội đều muốn chứng tỏ mình là số 1 thành phố.
HLV Frank Lampard tuyên bố bất ngờ về Eden Hazard
HLV Frank Lampard tuyên bố không một cầu thủ nào trong đội hình Chelsea hiện tại có thể thay thế vị trí của tiền vệ Eden Hazard.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/11: MU nhắm sao trẻ của Velez Sarsfield
MU nhắm sao trẻ của Velez Sarsfield, Chelsea gia nhập danh sách theo đuổi Messi là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...
Đây! Cầu thủ quyết định trận Chelsea vs Tottenham
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì đại chiến Chelsea vs Tottenham sẽ được quyết định rất lớn bởi phong độ của tiền đạo Harry Kane bên phía...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X