Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tiết lộ phản ứng của Chelsea sau trận hòa Sheffield

Chủ Nhật 01/09/2019 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fikayo Tomori nói về trận Chelsea vs Sheffield, cầu thủ 21 tuổi đã tiết lộ phản ứng của The Blues sau khi không thể giành 3 điểm trên sân nhà.

Chelsea rất thất vọng sau trận hòa Sheffield


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea được đá trên sân nhà Stamford Bridge tiếp Sheffield. Với sự vượt trội về mọi mặt, đội bóng thành London nhanh chóng kiểm soát thế trận. Chelsea vượt lên dẫn trước 2-0 ngay sau 45 phút thi đấu.
Fikayo Tomori nói về trận Chelsea vs Sheffield hình ảnh

Tomori nói về trận hòa Sheffield


Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để Sheffield có liên tiếp 2 bàn gỡ trong hiệp 2. Hòa 2-2, đội bóng thành London vẫn chưa có được chiến thắng nào trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó họ để Leicester cầm chân 1-1.

Fikayo Tomori nói về trận Chelsea vs Sheffield, cầu thủ 21 tuổi đã tiết lộ phản ứng của The Blues sau khi không thể giành 3 điểm trên sân nhà.

“Chelsea đã chơi tốt trong hiệp 1, chúng tôi kiểm soát tốt thế trận, đội bóng tạo ra nhiều cơ hội và ghi 2 bàn. Chúng tôi đã có thêm những cơ hội để ghi bàn thắng thứ 3 và thứ 4, nhưng lại không thể tận dụng. Sau đó Sheffield liên tiếp có được 2 bàn gỡ”.

“Chúng tôi đánh rơi 2 điểm ở những thời điểm cuối cùng của trận đấu, điều đó khiến toàn đội rất thất vọng. Sau trận đấu chúng tôi bước vào phòng thay đồ với tâm trạng rất buồn, tôi biết HLV không vui. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước, đội bóng cần trở lại mạnh mẽ hơn”.

“Tôi cảm thấy rất vui khi được HLV trao cơ hội, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa. Tôi muốn đền đáp sự tin tưởng từ Lampard. Tôi nghĩ rằng NHM hài lòng với những gì mình thể hiện trước Sheffield, tôi vẫn còn trẻ và vẫn cần phải học hỏi rất nhiều”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X