Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tiết lộ lý do rời Chelsea để đến Lyon

Thứ Năm 29/06/2017 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Bertrand Traore khẳng định anh biết rõ mình sẽ không được trao cơ hội ra sân nếu ở lại Chelsea. Đó là nguyên nhân chính khiến ngôi sao 21 tuổi quyết định chuyển tới Ligue 1 để đầu quân cho Lyon.
Traore ghi ban Chelsea
Dù thể hiện tốt mỗi khi ra sân nhưng Traore không thể thuyết phục được HLV Conte

Tiền đạo Bertrand Traore gia nhập Chelsea từ Auxerre vào năm 2013. Tuy nhiên, cầu thủ người Burkina Faso chỉ được ra sân vỏn vẹn 16 lần cho CLB. Anh được đẩy đi cho mượn từ khá sớm và đã có hai mùa giải chơi bóng tại Vitesse và Ajax.

Ở mùa hè năm nay, tiền đạo 21 tuổi đã từ chối việc bị đẩy cho mượn thêm một mùa giải nữa. Traore quyết định chia tay Chelsea để đầu quân cho Lyon với mức phí chuyển nhượng là 8.8 triệu bảng. Và theo tiền đạo sinh năm 1995, mùa giải năm ngoái là mấu chốt khiến anh đưa ra quyết định này. Bởi cho dù đã thể hiện tốt thì Traore vẫn bị đem cho mượn chứ không được trao cơ hội đá chính.

“Tôi nghĩ đã đến lúc tôi phải ra đi. Xét theo tuổi tác và quá trình phát triển của mình thì tôi nghĩ quyết định rời CLB là chính xác. Tôi có thể ở lại Chelsea và chơi một vài phút mỗi trận đấu. Tôi cũng sẽ phải chiến đấu đến cùng để giành suất đá chính mà tôi biết rằng mình sẽ không bao giờ nhận được. Tôi đã nỗ lực hết mình và làm tất cả mọi thứ có thể.
Chelsea tiếp cận trung vệ của Bayern
Truyền thông Ý vừa đưa tin rằng Chelsea đã liên hệ với Bayern để hỏi mua trung vệ Jerome Boateng vào mùa hè này.

“Cách đây 2 mùa giải, tôi đã là một mối hiểm họa với các cầu thủ đá chính. Nhưng tất cả chúng ta đều biết điều gì đã xảy ra năm ngoái. Tôi đã có mặt trong đội hình tham dự các trận đấu trước thềm mùa giải mới và rồi lại được đem cho mượn.

“ Vậy nên năm nay tôi sẽ không để những viễn cảnh tương tự lặp lại. Đã đến lúc tôi phải tìm một CLB ổn định, nơi tôi được đá chính thường xuyên và trở thành một cầu thủ quan trọng. Để trở thành một ngôi sao quan trọng trong đội bóng, bạn phải chiến đấu hết mình. Và ở Lyon, tôi sẽ làm mọi thứ để có được điều đó. Tôi sẽ cống hiến hết sức cho CLB”.

Mặc dù chấp nhận để Bertrand Traore ra đi nhưng Chelsea vẫn khôn ngoan thòng thêm một điều khoản mua lại vào hợp đồng của cầu thủ tiềm năng này. Năm ngoái, ngôi sao người Burkina Faso đã tỏa sáng rực rỡ tại Ajax và cùng đội bóng Hà Lan lọt vào tới chung kết Europa League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X