Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tiết lộ lý do nói lời chia tay Chelsea

Thứ Năm 28/03/2019 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeremie Boga tiết lộ nguyên nhân rời Chelsea. Sau 3 lần được đem cho mượn, cầu thủ 22 tuổi cảm thấy đã tới lúc chia tay sân Stamford Bridge để khẳng định tài năng.
 

Boga không thể hiện được tại Chelsea


Jeremie Boga gia nhập lò đào tạo Chelsea vào năm 2009 khi mới 12 tuổi. Anh bắt đầu được lên tập luyện cùng đội 1 của The Blues từ mùa 2014/15. Tuy nhiên, trong suốt vài năm, cơ hội chứng tỏ của Boga trong các trận đấu chính thức là không có. Anh chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân cho Chelsea đầu mùa 2017/18 trước khi được đem cho Birmingham City mượn.

Đó là bản hợp đồng cho mượn thứ 3 của Boga sau Rennes mùa 2015/16 và Granada mùa 2016/17. Trở lại Chelsea hè năm 2018, cầu thủ chạy cánh này vẫn không nằm trong kế hoạch của tân HLV Maurizio Sarri. Anh được bán đứt sang Sassuolo với giá 3,5 triệu bảng không lâu sau.

Jeremie Boga Sassuolo
Jeremie Boga trong màu áo Sassuolo


Nói về lý do ra đi


Jeremie Boga tiết lộ nguyên nhân rời Chelsea. Sau những lần được đem cho mượn, cầu thủ sinh năm 1997 cảm thấy đã tới lúc chia tay đội bóng thành London để khẳng định tài năng.

“Vâng, tất nhiên, đó là thời điểm hoàn hảo để rời Chelsea”, Boga nói với tờ Goal. “Không phải vì tôi không hạnh phúc hay những điều gì khác mà tôi cần phải tiến bộ trong sự nghiệp. Đó là thời điểm thích hợp và tôi đã tìm thấy dự án hoàn hảo cho mình. Tôi hạnh phúc vì tôi đã được thi đấu nhiều hơn vào lúc này tại Sassuolo.”
 
“Đối với tôi, 3 hợp đồng cho mượn là đủ. Tôi không nói rằng việc chơi dưới dạng cho mượn là không tốt, nhưng nó khác với khi bạn thực sự ký hợp đồng với một CLB nào đó. Khi bạn được cho mượn, bạn có thể không hoàn toàn là một phần của dự án. Khi thuộc biên chế của một CLB mới thì nó hoàn toàn khác, tôi cảm thấy giống như một phần của đội và một phần của dự án.”

“Mọi người tại Sassuolo quan tâm tôi hơn. Không giống như tôi sẽ ra đi trong năm tới và đó là điều khiến tôi cảm thấy vui vẻ. Mục tiêu của tôi là đóng góp nhiều hơn nữa cho CLB sau mùa giải không may mắn này (dính chấn thương đầu mùa).”

Boga nói thêm: “Bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, song tôi muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho Sassuolo. Tôi cần tiếp tục hoàn thiện và đảm bảo chơi ngày một nhiều hơn. Mục tiêu của tôi là một ngày nào đó trở lại một CLB hàng đầu.”

“Đó là lý do tôi rời Chelsea bởi vì tôi nghĩ rằng sau đó tôi sẽ phát triển hơn với tư cách là một cầu thủ và không phải lúc nào cũng có mặt trong danh sách chuyển nhượng của CLB. Tôi đã chọn Sassuolo và đặt mục tiêu cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm để đạt được tiềm năng lớn nhất, điều tôi chưa làm được.”

Sau khi bình phục chấn thương, Boga bắt đầu được ra sân nhiều hơn trong năm 2019. Anh mới có bàn đầu tiên cho Sassuolo ở trận gần nhất tại Serie A dù họ thua chung cuộc 5-3 trước Sampdoria trên sân nhà.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X