Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tiết lộ lý do bỏ Ajax vì Man Utd

Chủ Nhật 03/06/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ 20 tuổi Timothy Fosu-Mensah mới trở về Old Trafford sau một mùa giải tu nghiệp tương đối thành công trong màu áo Crystal Palace.

Timothy Fosu-Mensah trưởng thành từ lò đào tạo Ajax Amsterdam và ra đi năm 16 tuổi. Hậu vệ đa năng người Hà Lan gia nhập Manchester United và để lại những ấn tượng tương đối từ thời ông thầy đồng hương Louis Van Gaal.

Fosu-Mensah phát biểu về MU xung quanh lý do rời bỏ Ajax hình ảnh

Fosu-Mensah phát biểu về MU xung quanh lý do rời bỏ Ajax

Mới đây, Fosu Mensah phát biểu về MU xung quanh lý do khiến anh quyết định sớm chia tay “vườn ươm tài năng” Ajax để cập bến một Old Trafford khắc nghiệt muôn phần: “Tôi đã học được rất nhiều điều ở Ajax qua 8 năm và sẽ mãi biết ơn CLB vì những gì đã dành cho tôi.”

“Mặc dù vậy, ra đi là quyết định đúng đắn nhất trong đời tôi, đặc biệt khi Man Utd đã mời gọi bạn. Tôi còn rất trẻ và muốn thử thách bản thân mình. Chính bởi vậy mà tôi quyết định gia nhập Man Utd. Không phải Ajax không tốt hay thiếu tính cạnh tranh nhưng bạn biết đấy, đây là Man Utd cơ mà.”

Mùa giải vừa rồi, Fosu-Mensah tạm rời Old Trafford và có hành trình tu nghiệp trưởng thành tương đối thành công ở Crystal Palace. Hậu vệ 20 tuổi người Hà Lan trở lại khoác áo Man Utd với hy vọng được HLV Jose Mourinho trọng dụng hơn, đặc biệt ở sự đa năng ở các vị trí phòng ngự của anh.

Nếu còn Fosu Mensah, Man Utd có lẽ không bị bắn hạ
(Bongda24h) - Nếu còn Timothy Fosu Mensah? Đó là câu hỏi người hâm mộ Manchester United cho đến lúc này vẫn đặt ra sau thất bại bẽ bàng trong trận gặp...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X