Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ thất sủng quyết “dứt tình” với Man United

Thứ Tư 21/01/2015 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Wilfried Zaha đang cân nhắc quyết định chính thức chia tay MU và chuyển về thi đấu hẳn cho đội bóng cũ Crystal Palace vào cuối mùa giải thay vì bản hợp đồng cho mượn hiện tại.

Wilfried Zaha gia nhập Man United với tư cách bản hợp đồng cuối cùng của triều đại Sir Alex Ferguson. Với những màn trình diễn ấn tượng ở Crystal Palace, khi đó còn đang thi đấu ở Championship, tiền vệ chạy cánh đã khiến Quỷ Đỏ phải duyệt chi đến 15 triệu bảng để rước anh về Old Trafford vào năm 2013, một mức giá không hề rẻ đối với một tài năng 21 tuổi vẫn còn khá vô danh lúc đó.

Chuyen nhuong MU Hang thai Zaha quyet dut ao Quy Do hinh anh
Zaha quyết tâm dứt áo Quỷ Đỏ

Mặc dù vậy, giấc mơ được khoác áo Quỷ Đỏ sớm trở thành ác mộng dành cho Zaha ngay trong mùa giải đầu tiên khi anh gần như bị tân HLV David Moyes lãng quên và chỉ được tạo cơ hội thi đấu có vỏn vẹn 2 trận. Mọi chuyện khi Louis Van Gaal về tiếp quản MU thậm chí còn tệ hại hơn khi anh còn không được ra sân trong một số trận… giao hữu tiền mùa giải. Tiền vệ 22 tuổi này đã phải “lang bạt” qua hết Cardiff City rồi CLB cũ Crystal Palace theo những bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, có vẻ việc bị “tù đày” quá lâu trên ghế dự bị đã khiến Zaha đánh mất luôn phong độ trong những đội bóng trung bình và vừa tầm hơn rất nhiều.

Hiện tại, Zaha vẫn đang “đánh thuê” ở Crystal Palace ít nhất cho đến hết mùa giải năm nay. Mặc dù cũng chỉ được ra sân trong 6 trận đấu và vỏn vẹn 1 lần nổ súng nhưng tài năng người Anh vẫn tỏ ra khá hạnh phúc ở Selhurst Park, đặc biệt khi giờ đây anh đã được làm việc dưới trướng ông thầy mới Alan Pardew từ Newcastle Thậm chí, Zaha còn không ngần ngại úp mở khả năng “dứt tình” hẳn với MU và chính thức trở về đội bóng ấu thơ từ mùa giải năm sau.

“Được trở lại và một lần nữa khoác áo Crystal Palace đem lại những cảm xúc tuyệt vời cho tôi. Bản thân tôi rất muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng như ngày xưa nhưng chuyện này vẫn còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dù sao thì hiện tại tôi vẫn tập trung cống hiến hết 100% khả năng cho Palace trong phần còn lại của mùa giải, nhất là khi tân HLV đã đem lại cho mọi người rất nhiều động lực và sự tự tin. Tôi tự hào là một phần của Palace và chắc chắn rằng đội bóng sẽ có một mùa giải thành công.”

Về phía Man United, họ có lẽ cũng chẳng thiết tha giữ Zaha nữa nhưng chuyện chiều lòng tiền vệ 22 tuổi và bán đứt anh cho Crystal Palace thì còn phải xem xét thêm. Chắc chắn Quỷ Đỏ sẽ không thể thu hồi số vốn 15 triệu bảng nhưng dù sao họ cũng chỉ nhả “hàng thải” này nếu nhận được không dưới 7 triệu bảng, mức giá mà phía đối tác thành London đang ra sức mặc cả. Bên cạnh đó, theo tin chuyển nhượng MU, Zaha vẫn là một món hàng khá “hot” trong mắt các đội bóng tầm trung ở Premier League như Newcastle, Sunderland hay Queens Park Rangers.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X