Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU ca ngợi HLV Solskjaer vì điều này

Thứ Hai 16/09/2019 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Tahith Chong đã lên tiếng ca ngợi HLV Solskjaer vì đặt niềm tin lớn lao vào thế hệ trẻ của Man United.
Man United sẽ bắt đầu chiến dịch Europa League mùa này với chuyến làm khách trên sân Astana ở Kazakhstan. Và chắc chắn HLV Solskjaer sẽ để những cầu thủ trụ cột của mình nghỉ ngơi ở giai đoạn vòng bảng.

Đây là cơ hội để những cầu thủ dự bị được ra sân. Và Tahith Chong là một trong số đó. Sao trẻ người Hà Lan đã vào sân từ ghế dự bị trong trận thắng Leicester hôm qua. Anh cũng góp mặt trong màn lội ngược dòng đáng nhớ của MU trước PSG mùa trước.

Sao trẻ MU ca ngợi HLV Solskjaer vì điều này hình ảnh

Tahith Chong ca ngợi Solskjaer vì đặt niềm tin vào lứa trẻ


Solskjaer đã chứng tỏ rằng ông luôn sẵn sàng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Chong, Greenwood, Garner, Tuanzebe hay Angel Gomes đều đã được trao cơ hội ở đội một kể từ khi chiến lược gia người Na Uy lên nắm quyền.

“Khi Solskjaer dẫn dắt đội bóng, các cầu thủ trẻ trở nên phấn chấn hơn hẳn”, Chong chia sẻ trên tờ Mirror. “Tôi cảm thấy như đang mơ khi ông ấy trao cho tôi cơ hội ở trận đấu với PSG.

Đó là điều mà tôi luôn mơ ước khi còn là một cậu bé. Tôi vẫn còn lưu giữ những ký ức khi Rashford ghi bàn thắng quyết định nâng tỉ số lên thành 3-1 ở phút bù giờ.

Nhưng cuối cùng thì mọi thứ cũng phụ thuộc vào tôi. Tôi cần phải chơi tốt và nắm bắt mọi cơ hội mà HLV trao cho”.


Chong đã ra sân 5 lần cho đội một của Man United, tất cả đều đến dưới thời Solskjaer. Chong đã được triệu tập lên đội U21 Hà Lan ở đợt tập trung gần nhất và có cơ hội thi đấu cho Oranje trong tương lai nếu thể hiện tốt.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X