Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Southampton khẳng định chỉ muốn gia nhập M.U

Thứ Hai 20/04/2015 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên tờ Goal, người đại diện hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton tiết lộ rằng cầu thủ này rất muốn về M.U trong mùa hè tới. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa đặt vấn đề chính thức với Southampton.


Ở mùa giải này, vị trí hậu vệ phải luôn là điểm yếu cố hữu của M.U, việc Rafael da Silva thường xuyên dính chấn thương khiến HLV Van Gaal không có được nhân sự tốt nhất ở vị trí này. Ông buộc phải đưa Valencia đá lấp vào khoảng trống mà hậu vệ người Brazil để lại, những giải pháp tình thế thì hiệu quả luôn là không cao. Thực tế đã chứng minh Valencia chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, ngoài ra không ít trận đấu anh mắc những sai lầm đáng trách. Trong đó phải kể đến hai bàn thua trong trận đấu với Arsenal tại tứ kết FA Cup, trận thua 1-2 trước Pháo thủ đã khiến Quỷ đỏ phải dừng bước ở đấu trường này.
Nathaniel Clyne cua Southampton muon gia nhap M.U hinh anh
Nathaniel Clyne chỉ muốn cập bến M.U
Việc thiếu đi một hậu vệ phải đẳng cấp khiến HLV Van Gaal rất đau đầu, trước tình hình như vậy ông sẽ phải lên kế hoạch thay thế. Rất nhiều mục tiêu được đưa ra, trong đó phải kể đến Nathaniel Clyne của Southampton, Daniel Alves của Barca, Seamus Coleman của Everton…trong số này hậu vệ Clyne của Southampton là được quan tâm hơn cả. Hậu vệ trẻ của đội bóng chủ sân St Mary đã chơi rất tốt ở mùa giải này và nổi lên như một hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League. Southampton đang là đội bóng để thủng lưới ít nhất Premier League với chỉ 24 bàn thua sau 33 trận.

Hàng thủ Southampton thi đấu ấn tượng có những đóng góp rất lớn đến từ Clyne, anh có khả năng kiểm soát rất tốt hành lang cánh do mình quản lý. Với phong độ rất cao ở mùa giải này, hậu vệ trẻ của Southampton được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Trong số đó M.U là đội bóng khát khao hơn cả, cơ hội để Quỷ đỏ có được Clyne là khá cao khi bản thân cầu thủ này cũng muốn ra đi vào cuối mùa. Hiện tại, hợp đồng của anh với đội bóng chỉ còn thời hạn hơn một năm, tuy nhiên ngôi sao người Anh đã từ chối gia hạn với đội bóng chủ sân St Mary.

Mới nhất, người đại diện của Clyne cho biết nếu rời Southampton cầu thủ này chỉ muốn cập bến M.U, đây chẳng khác nào lời “tỏ tình” với Quỷ đỏ. Hiện tại, mặc dù báo chí Anh đã nói đến rất nhiều về việc M.U muốn có Clyne, tuy nhiên đại diện của Southampton xác nhận chưa có lời đề nghị chính thức nào từ đội bóng chủ sân Old Trafford. Có được sao trẻ của Southampton sẽ giúp hành lang cánh phải của Quỷ đỏ được cải thiện rất nhiều, 20 triệu bảng là cái giá tối thiểu để có được ngôi sao của đội bóng đang xếp thứ 7 trên BXH Premier League.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X