Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Sanogo sắp khăn gói rời Arsenal

Thứ Hai 22/12/2014 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Crystal Palace đã gửi đến BLĐ Arsenal lời đề nghị mượn tiền đạo trẻ Yaya Sanogo, Pháo thủ dường như đã ưng với lời đề nghị này khi trong tay HLV Arsene Wenger đang dư thừa tiền đạo.


Cái tên Yaya Sanogo bắt đầu được biết đến từ mùa giải trước, khi đó HLV Wenger đã sử dụng tiền đạo người Pháp chứ không phải Giroud trong trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp với Bayern Munich tại Champions League. Mặc dù không ghi được bàn thắng nhưng Sanogo đã để lại ấn tượng nơi NHM Arsenal với sự nhiệt tình và chịu khó di chuyển của mình.
Sao tre Sanogo roi Arsenal o ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
Sanogo sẽ rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông
Đầu mùa giải này, chân sút 21 tuổi một lần nữa khẳng định sự có mặt của anh tại Emirates khi ghi tới 4 bàn trong trận thắng 5-1 trước Benfica ở giải đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Những tưởng sau thành tích này anh sẽ được HLV Wenger trao cơ hội ra sân nhiều hơn, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại khi chân sút người Pháp liên tiếp phải ngồi trên băng ghế dự bị. Sanogo mới chỉ có 1 bàn thắng sau 5 lần ra sân từ đầu mùa, việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến thành tích ghi bàn của Sanogo mới hạn chế như vậy.

Việc Arsenal đưa về Danny Welbeck từ Man Utd đã ảnh hưởng tới cơ hội ra sân của Sanogo, đấy là chưa kể sự có mặt của bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng mang tên Alexis Sanchez. Ngay cả trong thời gian Olivier Giroud dính chấn thương, cơ hội ra sân của chân sút 21 tuổi cũng không khả quan hơn là bao. Hiện tại ở Arsenal ngoài với Olivier Giroud và Danny Welbeck là những ưu tiên hàng đầu, Sanogo chỉ là tiền đạo thứ 4 khi lựa chọn thứ 3 của nhà cầm quân người Pháp luôn là tiền đạo người Đức Lukas Podolski.

Crystal Palace đã gửi tới Arsenal lời đề nghị mượn Sanogo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó HLV Neil Warnock rất muốn đưa về một trung phong đẳng cấp và tiền đạo người Pháp là mục tiêu khả dĩ nhất. Pháo thủ đang xem xét để Sanogo tới Crystal Palace theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải, một mặt có thể giúp chân sút 21 tuổi ra sân được nhiều hơn mặt khác còn giúp anh tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Ngoài Crystal Palace ra thì Sunderland và Aston Villa cũng đang ngỏ ý muốn có chân sút thuộc biên chế của Arsenal.

Ở một diễn biến khác cả West Brom, Swansea, QPR và Stoke City đều quan tâm đến tiền đạo Joel Campbell, tuy nhiên HLV Wenger khẳng định sẽ không để chân sút người Costa Rica ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X