Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ sáng giá của Arsenal sợ không thể lấy lại phong độ tốt nhất

Thứ Năm 08/11/2012 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Jack Wilshere, chàng tiền vệ được mệnh danh là Xavi của Arsenal và nước Anh bày tỏ sự lo ngại rằng bản thân sẽ không bao giờ lấy lại được phong độ đỉnh cao sau 17 tháng điều trị chấn thương.

Mới đây, Jack Wilshere đã có trận đấu đầu tiên cho Arsenal tại Champions League sau 20 tháng nghỉ chấn thương. Trước đó, anh cũng vừa chính thức trở lại Premier League trong trận derby thành London với QPR và tiếp theo là chuyến làm khách của The Gunner tới sân của Quỷ Đỏ. Mặc dù đã có thể thi đấu tuy nhiên người ta vẫn thấy dường như Wilshere chưa thật sự ổn bởi đôi khi camera trên sân đã ghi lại được vẻ mặt đau đớn của tiền vệ 20 tuổi này.

Wilshere
Wilshere đang tập luyện rất chăm chđể hi vọng đạt được phong độ tốt như trước

Lần đầu tiên nói về vấn đề chấn thương của mình, Jack Wilshere cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ không thể trở lại sân cỏ. Đó là một chấn thương nghiêm trọng nhưng không phải kết quả của một pha vào bóng ác ý hay bất kì thứ gì cả. Nó xảy ra thường xuyên trong giới cầu thủ, sẽ mất thời gian để chữa lành và trong quá trình đó tôi cũng đã bị đôi lần tái phát chấn thương".

"Khi bình phục, tôi đã tự đặt câu hỏi với bản thân rằng liệu mình có thể lấy lại được phong độ như trước khi bị chấn thương?  Tôi rất nhớ bóng đá. Vì thế tôi biết rằng chỉ có việc tập luyện thật chăm chỉ mới có thể giúp tôi lấy lại được phong độ như trước khi chấn thương. Hiện tôi đang cảm thấy tốt dần lên".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X