Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ sáng giá chính thức nói lời chia tay Man City

Thứ Năm 01/06/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Enes Unal đã chính thức rời Man City để ký hợp đồng 5 năm với Villarreal.


Enes Unal được đào tạo tại học viện của CLB quê hương Bursaspor từ năm 9 tuổi. Đã từng có giai đoạn tiền đạo Thổ Nhĩ Kỳ làm mưa làm gió tại đội trẻ với 170 bàn thắng chỉ sau 120 trận và được đôn lên đội 1 khi mới 16 tuổi. Với một số ấn tượng nhất định, Unal đã được bộ phận chuyển nhượng Man City để mắt và đưa về sân Etihad vào năm 2015 với giá 2 triệu bảng.

Sao tre sang gia chinh thuc noi loi chia tay Man City hinh anh
Enes Unal khi còn khoác áo Man City

Chỉ có điều tại một đội bóng nhiều ngôi sao như Man City, Unal đã không thể cạnh tranh được vị trí. Anh chưa có dù chỉ một trận chính thức và lần lượt bị đem cho Genk (Bỉ) rồi NAC Breda, Twente (Hà Lan) mượn trong 2 mùa giải qua. Nhưng ở một môi trường xa lạ như Hà Lan, người được xem là thần đồng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vẫn thể hiện được đáng kể. Con số 26 bàn thắng sau 43 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan 2 mùa qua là minh chứng rõ nét.

Chỉ có điều khi mà tham vọng của mình rất lớn đồng nghĩa với các cầu thủ trẻ không có chỗ, Man City buộc phải để Unal ra đi. Mới đây, Villarreal của Tây Ban Nha là những người chính thức sở hữu ngôi sao mới 20 tuổi này sau khi chấp nhận chi ra 12,75 triệu bảng cho Man City. Sau buổi kiểm tra y tế, Unal đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với “Tàu ngầm vàng”.

Man City ra điều kiện cho các đối tác muốn mua sao trẻ Iheanacho
Manchester City muốn cài vào hợp đồng bán Kelechi Iheanacho điều khoản mua lại anh trong tương lai.

“Unal là một cầu thủ mạnh mẽ với tầm vóc to lớn, nhưng cũng có kỹ thuật tuyệt vời khi xử lý bóng trong chân. Từ đi bóng, tăng tốc, tấn công vào hàng thủ đối phương và ghi bàn, anh ấy đều làm tốt. Không chiến dũng mãnh, dứt điểm uy lực và sự biến hóa giúp anh trở thành một cầu thủ toàn diện dù mới chỉ 20 tuổi”, Villarreal nhận xét về tân binh thông qua một văn bản.

Unal đã trở thành cầu thủ thứ 6 rời đội 1 Man City trong mùa hè này. Trước đó, những lão tướng như Pablo Zabaleta, Jesus Navas, Gael Clichy, Willy Caballero và Bacary Sagna đều chia tay sân Etitad sau khi hết hạn hợp đồng. Ở chiều ngược lại, The Citizens đã đón Bernardo Silva từ Monaco với giá 42.5 triệu bảng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X