Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn hạ Wolves, sao trẻ Arsenal ngỡ 1 tuần qua như cơn mơ

Chủ Nhật 05/07/2020 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Saka đã ăn mừng việc gia hạn hợp đồng mới với Arsenal bằng bàn mở tỉ số và giúp Pháo thủ đánh bại Wolves đêm qua.
Bukayo Saka đã ký hợp đồng 4 năm với Arsenal hồi giữa tuần qua, chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của mình tại sân Emirates. Và anh đã đánh dấu cột mốc này theo cách vô cùng đáng nhớ khi ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal trong chuyến làm khách khó khăn đến sân Wolves.

Saka đã ghi bàn ở Europa League và FA Cup mùa này. Nhưng phải đến bây giờ, cầu thủ người Anh mới có bàn đầu tiên ở Premier League. Và anh thừa nhận việc mở tài khoản bàn thắng ở Premier League chỉ vài ngày sau khi ký hợp đồng với Arsenal đem lại cảm giác trên cả tuyệt vời.

Ghi bàn hạ Wolves, sao trẻ Saka ngỡ 1 tuần qua như cơn mơ hình ảnh

Ghi bàn hạ Wolves, Saka trải qua 1 tuần trong mơ ở Arsenal


“Đây là một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi biết Wolves chơi hay cỡ nào và mọi thứ sẽ khó khăn ra sao. Chúng tôi đã chiến đấu trong từng đường bóng. Thật tuyệt khi chúng tôi đã tạo được đà chiến thắng vào lúc này.

Đây sẽ là 1 tuần mà tôi nhớ mãi trong cuộc đời. Bạn có thể thấy HLV Arteta đang xây một đội bóng và tôi vui khi được gắn chặt tương lai của mình ở đây.

Tôi đoán trước được rằng bóng sẽ được đưa đến đâu nên tôi đã chọn sẵn vị trí ở đó. Tôi biết nó sẽ hướng về cột xa, nơi có một chút khoảng trống. Vậy nên tôi đã có mặt ở đó đúng lúc để ghi bàn”.


Bàn thắng của Saka cuối hiệp một như thể chọc giận các cầu thủ Wolves. Đội chủ nhà đã dâng lên dồn ép Arsenal đến nghẹt thở trong hiệp hai. Nhưng cuối cùng Lacazette đã tỏa sáng kịp thời để nhân đôi cách biệt và đem lại 3 điểm trọn vẹn cho Arsenal.

Và Saka đã dành những lời khen cho các đồng đội của mình vì tinh thần chiến đấu quả cảm đã thể hiện trong hiệp hai trận đấu vừa qua.

“Mọi người đều chiến đấu hết mình và đó là lý do vì sao chúng tôi vượt qua được trận đấu này. Những sự thay đổi người giúp ích cho chúng tôi nhiều và mang lại một cú hích. Có cảm giác như chúng tôi đã đoàn kết hơn.

Tôi mới 18 tuổi và được chơi cho Arsenal luôn là một giấc mơ với tôi. Bây giờ tôi sẽ tập trung cho từng trận đấu. Bất kể HLV muốn để tôi chơi ở đâu, tôi cũng sẵn sàng vì tôi muốn ra sân. Được ở đây là một giấc mơ với tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X