Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Fekir, thêm một cầu thủ tố Liverpool gian dối

Thứ Sáu 13/09/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Ryan Kent đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ Liverpool vì gian dối khiến anh buộc phải chuyển đến Rangers.
Sao trẻ Ryan Kent đã hoàn tất việc trở lại Rangers với mức phí 6.5 triệu bảng, nơi anh đã thi đấu theo dạng cho mượn rất thành công ở mùa giải 2018/19. HLV Klopp đã xác định Kent không nằm trong kế hoạch của ông ở Anfield. Nhưng việc Liverpool dền dứ đến cuối kỳ chuyển nhượng mới nhả Kent cho Rangers khiến cầu thủ này bực bội.

Sao trẻ Ryan Kent tố Liverpool gian dối hình ảnh

Ryan Kent tố Liverpool gian dối khiến anh khốn đốn


“Đó là một giai đoạn khó khăn. Tôi phải giữ tâm lý của mình mạnh mẽ. Khi bạn được hứa một điều nhưng đó chỉ là lời nói dối và nó không xảy ra, bạn sẽ cảm thấy khó chấp nhận.

Tôi phải cố gắng giữ thể trạng tốt và tự tập luyện một mình. Tôi phải đảm bảo thể lực ở mức tốt và chờ đợi vụ chuyển nhượng xảy ra.

Tôi không cảm thấy cay đắng gì. Điều mà tôi muốn từ khi bắt đầu cuối cùng đã xảy ra và tôi vui với điều đó. Có một số thời điểm tôi cảm thấy lo lắng khi sợ rằng vụ chuyển nhượng không xảy ra. Tôi đã phải lên kế hoạch cho một bước ngoặt khác. Nhưng tôi có cảm giác rằng nó sẽ xảy ra vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng và đúng là như vậy”.


Ryan Kent cũng tiết lộ anh đã ở rất gần Club Brugge nhưng cuối cùng đã quyết định chuyển đến Rangers.

“Tôi đã ở khu check-in và ngồi chờ ở sân bay Manchester. Đó là khi tôi nhận được cuộc gọi từ người đại diện và Gerrard nói rằng đừng lên chuyến bay đó. Khi ấy, tôi đã sẵn sàng bay đi và ký hợp đồng với Club Brugge.

Đó là đội bóng được chơi ở Champions League và là một trong những lý do tôi đến đó. Nhưng trái tim của tôi luôn hướng tới Rangers. Tôi nghĩ mình có thể đạt được mọi thứ mình muốn ở đây và muốn cùng đội bóng phát triển”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X