Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Rashford sắp được M.U thưởng lớn

Chủ Nhật 08/10/2017 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ The Sun, cầu thủ trẻ đang vào phom của Man United là Marcus Rashford sẽ nhận được một bản hợp đồng mới với mức lương khá cao.
Sao tre Rashford sap duoc MU thuong lon hinh anh
Rashford đang thi đấu khá thành công ở mùa giải năm nay

Rashford đã trở thành một cầu thủ khá quan trọng với Man United mùa này sau khi bắt đầu được đôn lên đội một năm 2015. Sau 14 lần ra sân ở mùa giải năm nay cả ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia, cầu thủ trẻ người Anh đã ghi được 6 bàn thắng.

Sao trẻ 19 tuổi được cho là đang nhận mức lương khoảng 50.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford. So với nhiều cầu thủ trẻ, đây đã là số tiền tương đối lớn. Nhưng Quỷ đỏ dự tính sẽ còn tăng hơn nữa con số mà Rashford sẽ bỏ túi mỗi tuần trong thời gian tới. Nhiều khả năng, Rashford sẽ nhận được bản hợp đồng mới trùng vào sinh nhật anh cuối tháng này.

Phong độ của Rashford mùa này cũng tương đồng với phong độ tốt của Man United. Đoàn quân của Jose Mourinho đã thắng 6 trên 7 trận đầu tiên của mùa giải và chỉ bị thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn thua. Họ đang bằng điểm với đội bóng cùng thành phố là Man City và chỉ chịu xếp thứ hai vì thua 1 hiệu số.
Tiết lộ: M.U làm mọi cách để có Dybala nhưng không thành công
Siêu cò Mino Raiola đã thừa nhận thất bại trong việc đưa tiền đạo Paulo Dybala tới Old Trafford ở Hè 2017.

Rashford đóng góp khá nhiều công trạng trong mùa giải thành công của M.U năm ngoái. Anh ghi được hai bàn thắng quan trọng ở chiến dịch Europa League. Đó là bàn thắng ở hiệp phụ trận gặp Anderlecht và pha lập công trên sân khách trước Celta Vigo. Bên cạnh đó, Rashford cũng là cái tên gồng gánh hàng công Quỷ đỏ trong giai đoạn Ibrahimovic chấn thương, Rooney sa sút phong độ còn Martial chưa được Mourinho tin tưởng.

Mùa này, sự xuất hiện của Lukaku buộc Rashford phải phát triển ở hành lang cánh trái. Ở vị trí này, cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United phải cạnh tranh khốc liệt với Martial. Và với nỗ lực của mình, Rashford thường được Mourinho lựa chọn dù Martial cũng gây ấn tượng mạnh với những đóng góp hiệu quả. Dù không được phát triển ở vị trí sở trường nhưng có thể tin tưởng Rashford sẽ sớm trở thành một tiền đạo hàng đầu trong vài năm tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X