Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford đưa ra quyết định khiến Mourinho nổi giận

Chủ Nhật 26/03/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Rashford vừa bất ngờ đưa ra quyết định sẽ tham dự giải U21 châu Âu diễn ra vào hè tới cho dù trước đó HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bày tỏ quan ngại về vấn đề thể lực của cầu thủ này.
Rashford dua ra quyet dinh khien Mourinho noi gian hinh anh
Rashford muốn tiếp tục cày ải cho đội U21 Anh thay vì nghỉ ngơi vào mùa hè tới

Sao trẻ Rashford đã phải cày ải rất nhiều trong màu áo Man United trong những tháng gần đây. Việc HLV Mourinho không tin tưởng Martial mở ra cơ hội lớn để Rashford giành một suất đá chính trong đội hình của Man United. Chưa kể việc tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic đang phải lĩnh án treo giò cũng đổ dồn những áp lực lên đôi vai của ngôi sao 19 tuổi.

Kể từ khi ra mắt M.U đến giờ, Marcus Rashford đã chơi được tổng cộng 56 trận ở đội một. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã có 7 lần được khoác áo đội tuyển Anh. Rashford cũng đã được HLV Roy Hodgson mang đến Euro 2016 và thể hiện tương đối nổi bật khi được đưa vào sân thay người ở những trận đấu với xứ Wales và Iceland.

Nhìn chung, việc phải cày ải quá nhiều rõ ràng ảnh hưởng khá nhiều tới thể lực của sao trẻ Rashford. Vì vậy, HLV Jose Mourinho dĩ nhiên muốn cầu thủ trẻ của mình có một kỳ nghỉ hè trọn vẹn trước thềm mùa giải cam go sắp tới. Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới nhất, Rashford nhất quyết muốn được tham dự giải U21 châu Âu cùng đội U21 Anh. Dẫu vậy, cầu thủ trẻ 19 tuổi cũng khẳng định sẽ xin phép Mourinho trước khi lên đường cùng các đồng đội hành quân tới Ba Lan.

“Việc tôi có góp mặt ở giải U21 châu Âu hay không còn dựa vào ban huấn luyện và các HLV quyết định. Nhưng nếu tôi được phép đi, tôi sẽ chuẩn bị cho giải đấu giống như cách chuẩn bị cho các trận đấu ở đội một hiện tại. Đó sẽ là một khoảng thời gian thú vị. Tôi cảm thấy kinh nghiệm có được từ giải đấu đó sẽ rất quan trọng. Mọi thứ đều hướng tới những mục tiêu lâu dài của tôi. Tôi luôn muốn trở nên thành công và giành được nhiều danh hiệu”.

Ý muốn của Rashford rất có thể sẽ không được sự đồng thuận của HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ cho rằng những trận đấu ở cấp độ trẻ không đủ tính cạnh tranh và cũng không mang lại quá nhiều kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, nếu HLV đội trẻ gọi Rashford lên tuyển, Mourinho có lẽ vẫn phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” bởi ông chẳng thể “bật” được FA.
Fabinho lên tiếng về tin đồn chuyển tới M.U
Hậu vệ Fabinho khẳng định tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào phía Monaco.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X