Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nhận bão chỉ trích sau khi MU bị Arsenal cầm hòa

Thứ Ba 22/11/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao trẻ 19 tuổi có một phần lỗi lớn trong bàn thua ở những phút cuối cùng khiến Quỷ Đỏ đánh rơi 2 điểm đáng tiếc.

Manchester United chơi hay hơn hẳn Arsenal và một chiến thắng xứng đáng lẽ ra đã phải được dành cho họ. Tuy nhiên, chỉ một thoáng sơ sẩy của hàng phòng ngự trong khoảng thời gian cuối trận đã khiến công sức của 89 phút trước đó hoàn toàn đổ sông đổ bể. Bộ đôi vào sân từ ghế dự bị Chamberlain và Giroud tạo nên pha phối hợp có nét duy nhất của Pháo Thủ trong cả trận với một người dốc bóng tốc độ và tạt cánh hoàn hảo từ biên phải, còn một người bật cao đánh đầu sở trường tung lưới Quỷ Đỏ khiến cả Old Trafford chết lặng.

Rashford nhan bao chi trich sau khi MU bi Arsenal cam hoa hinh anh
Sao trẻ Rashford là tác nhân chính dẫn đến bàn thua của MU trong những phút cuối trận đại chiến với Arsenal

Marcus Rashford chính là cái tên đầu tiên bị đem ra mổ xẻ cho bàn thua quá đáng tiếc của MU. Anh đã không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình khi bị Chamberlain vượt qua một cách quá dễ dàng và đơn giản. Hàng loạt chỉ trích đã và đang dồn dập đến tai tiền đạo trẻ 19 tuổi và mới nhất là lời của Jamie Redknapp, cựu tiền vệ Liverpool hiện làm công tác BLV cho Sky Sports.

"Tôi là fan hâm mộ của Rahsford nhưng phải thừa nhận cậu ấy có màn trình diễn tồi tệ trước Arsenal. Cậu ấy vẫn di chuyển rất nhiều nhưng hoàn toàn vô hại và bất lực mỗi khi có ý định uy hiếp khung thành đối phương. Rashford cũng chẳng làm được gì hỗ trợ các đồng đội ngày hôm đó cả.”

“Không chỉ tấn công mà Rashford còn là tội đồ ở khâu phòng ngự. Cậu ấy đã dễ dàng để cho Chamberlain đánh bại về tốc độ, để rồi từ đó dẫn đến bàn thua của Man Utd. Đó là một ngày mà Rashford đã gây thất vọng toàn diện, cậu ấy không thực sự cố gắng và phụ công của cả một tập thể. Tôi tin Mourinho cũng đã cho cậu ấy một trận trong phòng thay đồ rồi.”

Dẫu sao thì cũng phải hiểu cho lỗi lầm của Rashford, một cầu thủ tài năng nhưng nói gì thì nói vẫn còn non kinh nghiệm ở tuổi 19. Tình huống chết người anh để Chamberlain qua mặt đã là ở phút 89, thời điểm sao trẻ MU đã cạn kiệt thể lực sau cả trận cày ải, trong khi đối thủ của anh lại vô cùng sung sức khi chỉ mới vào sân từ băng ghế dự bị.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X