Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Phil Foden tiết lộ hình mẫu nhắm đến tại Man City

Thứ Năm 26/09/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ của Man City mới có trận đá chính đầu tiên trong mùa giải này và có một hình mẫu để vươn lên.

Phil Foden tiết lộ anh đang nhận được nhiều lời khuyên từ Raheem Sterling trong nỗ lực cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Etihad.

Foden được khuyên ra đi


Cầu thủ 19 tuổi được xem như tài năng trẻ sáng giá hàng đầu nước Anh. Foden từng cùng U17 Anh vô địch World Cup cách đây 2 năm và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Sao trẻ Phil Foden tiết lộ hình mẫu nhắm đến tại Man City hình ảnh
Phil Foden được đánh giá có tiềm năng lớn

Nhưng chính vì sở hữu tiềm năng lớn, nhiều tên tuổi trong làng bóng đá Anh đã khuyên Foden nên rời Man City để được ra sân nhiều hơn. Tại Premier League mùa này, tiền vệ sinh năm 2000 chỉ được góp mặt vỏn vẹn 10 phút sau 6 vòng đầu tiên.

Mãi tới chiến thắng 3-0 trước Preston North End ở Carabao Cup hôm thứ 3, Foden mới có lần đá chính đầu tiên trong mùa. Đó là trận đấu chứng kiến Raheem Sterling tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn, 1 kiến tạo.


Hướng tới hình mẫu Sterling


Sterling gia nhập Man City từ Liverpool khi mới đôi mươi và hiện đã là trụ cột đội bóng. Foden tiết lộ nói chuyện với đàn anh thường xuyên và mong muốn có được điều tương tự cả tại CLB lẫn ĐT Anh.

Real Madrid van quan tam Sterling
Sao trẻ Man City muốn học theo Sterling

“Mỗi lần xem Sterling thi đấu, tôi luôn có cảm giác anh ấy chơi hay hơn trong những lần gặp nhau”, Foden nói. “Anh ấy còn nhiều điều để thể hiện và đó là một điều tích cực. Anh ấy còn trẻ, đang hoàn thiện và khát khao hoàn thiện.”

“Sterling là một hình mẫu và anh ấy giúp tôi rất nhiều. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc với thành công của anh ấy. Trong các trận đấu hay tập luyện, anh ấy giúp đỡ tôi về chuyên môn, cho tôi lời khuyên và những gì cần thiết với một cầu thủ trẻ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X