Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tài năng của Man City bị gãy chân

Thứ Năm 15/08/2024 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Oscar Bobb của Man City đã bị gãy xương ở chân trong một buổi tập hôm thứ Tư và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Sao trẻ Oscar Bobb của Man City bị gãy chân

Tiền vệ cánh 21 tuổi Oscar Bobb của Man City đã bị gãy chân trong một buổi tập mới đây. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương vẫn chưa được xác định rõ, nhưng Bobb có thể sẽ phải phẫu thuật.

Oscar Bobb
Sao trẻ Oscar Bobb của Man City bị gãy chân

Oscar Bobb là cầu thủ thi đấu nổi bật bên phía Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh gặp Man United cuối tuần qua. Có nhiều kỳ vọng rằng thời lượng ra sân của Bobb ở mùa giải này sẽ được cải thiện sau khi Man City bán Julian Alvarez cho Atletico Madrid.

Sau trận đấu với Man United cuối tuần qua, HLV Pep Guardiola cũng dành lời khen cho Oscar Bobb: “Chúng tôi muốn nhiều hơn nữa từ Bobb. Đôi khi cậu ấy có cơ hội nhận bóng và tiến lên nhưng cậu ấy hơi bị động. Cậu ấy vẫn có phẩm chất đặc biệt. Cậu ấy có thể dừng rồi tăng tốc rất nhanh và khó đoán. Ở bàn thắng, cách mà cậu ấy chuyển hướng và tạt bóng, một năng lực ấn tượng. Cậu ấy có những giá trị phi thường và thái độ làm việc chăm chỉ. Cậu ấy có khả năng và cậu ấy có thể thi đấu tốt thường xuyên”.

Oscar Bobb là một cầu thủ có giá trị với Man City vì chơi được ở cả hai cánh. Trong giai đoạn giao hữu hè, Oscar Bobb đã thể hiện cực kỳ ấn tượng. Trong 5 trận đã đấu, Bobb đóng góp 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho Man City. Chính vì vậy, anh được kỳ vọng sẽ có một mùa giải đột phá tại sân Etihad. Tuy nhiên, tuyển thủ Na Uy sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian để bình phục chấn thương và có lẽ sẽ hướng đến việc tạo ảnh hưởng trong giai đoạn hai của mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X