Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Nigeria xác nhận gia nhập Arsenal

Thứ Ba 15/03/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trên trang allnigeriasoccer.com, tiền vệ Kelechi Nwakali thừa nhận bản thân vừa ký hợp đồng kéo dài 5 năm với Arsenal và sẽ chính thức cập bến Emirates vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả các bài phân tích và nhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh

Sao tre Nigeria xac nhan gia nhap Arsenal hinh anh
Kelechi Nwakali xác nhận gia nhập Arsenal

Cách đây không lâu, HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng để đưa tiền vệ trẻ Kelechi Nwakali cập bến Emirates. Trên thực tế, Giáo sư muốn cầu thủ người Nigeria gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng Một vừa qua song mọi chuyện đã không được diễn ra êm đẹp khi đội bóng gặp khó trong việc xin giấy phép lao động cho Nwakali. Vì lẽ đó, nhiều người tin rằng Nwakali nhiều khả năng sẽ chính thức gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Thông tin trên càng có cơ sở hơn khi mới đây đích thân tài năng trẻ Kelechi Nwakali đã xác nhận điều này trên trang allnigeriasoccer.com: “Tôi vừa mới trở lại London, tôi đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal. Đã có rất nhiều đội bóng quan tâm đến tôi nhưng Arsenal mới là giấc mơ từ nhỏ của tôi”. Được biết, để có được Nwakali, Arsenal đã phải vượt mặt rất nhiều đội bóng khác như: CLB như Manchester City, West Ham, Chelsea hay Sporting Lisbon.

Kelechi Nwakali là một tài năng trẻ được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Anh từng là thành viên chủ chốt của U17 Nigeria giành chức vô địch World Cup U17 tại Chile năm ngoái. Ở giải đấu đó, Nwakali được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất và đó cũng là thời điểm mà anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của Arsenal. Thế nhưng vì còn quá trẻ và non nớt về mặt kinh nghiệm, nếu cập bến Emirates thì Nwakali sẽ được rèn giũa trong đội trẻ của Arsenal và việc anh được đôn lên đội một sớm hay muộn còn tùy thuộc vào sự trưởng thành của bản thân.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X