Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ người Đức đã có mặt ở Manchester chờ kiểm tra y tế

Chủ Nhật 31/07/2016 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Bild của Đức, tiền vệ Leroy Sane của Schalke 04 đã có mặt ở thành phố Manchester chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi cập bến Man City.


Tiền vệ Leroy Sane là một trong những sao trẻ tiềm năng của bóng đá Đức, anh cũng là ngôi sao không thể thay thế của Schalke. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Đức. Anh ghi 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn, góp công không nhỏ vào lối chơi của Schalke. Ấn tượng với những gì sao trẻ 20 tuổi thể hiện, rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ này.
Tien ve Leroy Sane toi Man City hinh anh
Man City chi 46,5 triệu bảng mua Leroy Sane
Man City là đội khát khao có được chữ ký của sao trẻ Leroy Sane nhất, Pep rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và đang làm mọi cách để đưa anh về sân Etihad. Theo tờ Bild của Đức, nửa xanh thành Manchester đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao 20 tuổi từ Schalke. Để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình, Man xanh đã phải bỏ ra 46,5 triệu bảng.
Điểm tin Bongda24h tối 29/7: Mourinho đẩy thêm một sao trẻ khỏi M.U
(Bongda24h) - Mourinho đẩy thêm một sao trẻ khỏi M.U, Man City chuẩn bị đón Marlos Moreno,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối 29/7...
Vào hôm qua (30/7), tiền vệ tấn công đội tuyển Đức đã nói lời chia tay CLB và rời đại bản doanh ở Gelsenkirchen. Hiện ngôi sao 20 tuổi này đã bay tới Manchester và dự kiến sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế với Man City trong ngày hôm nay. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng mức phí của thương vụ này là 50 triệu bảng, nhưng sau nhiều lần đàm phán, The Citizens đã giảm mức phí xuống còn 46,5 triệu bảng.
Tien ve Leroy Sane toi Man City hinh anh 2
Leroy Sane đang ở Manchester chờ kiểm tra y tế
Khi còn dẫn dắt Bayern Munich ở Bundesliga, Pep Guardiola rất ấn tượng với khả năng của Leroy Sane. Bởi vậy, nhà cầm quân người Tây Ban nha đã coi đây là nhân tố quan trọng trong quá trình làm mới tuyến giữa của Man City. Ngoài sao trẻ người Đức, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn muốn mang về 2 cầu thủ khác là tiền đạo trẻ Gabriel Jesus (Palmeiras) và trung vệ John Stones (Everton). Dự kiến, 3 thương vụ này của The Citizens sẽ phải tiêu tốn 100 triệu bảng.
Những điều rút ra sau chiến thắng đầu tay của Pep Guardiola cùng Man City
(Bongda24h.vn) – Pep Guardiola đã có thắng lợi đầu tay cho dù đó chỉ là một thành quả được tạo ra từ loạt đá luân lưu may rủi. Nhưng với trận đấu thứ hai kể từ...
Tính tới thời điểm hiện tại, Pep đã mang về Etihad 5 tân binh, bao gồm: Ilkay Gundogan (Dortmund), Aaron Moy (Melbourne City), Nolito (Celta Vigo), Oleksandr Zinchenko (Ufa) và thủ thành Geronimo Rulli từ CLB Deportivo Maldonado. Nếu Sane, Jesus và Stones cập bến Etihad, Man xanh sẽ khép lại kỳ chuyển nhượng với 8 tân binh và tổng số tiền chi ra vào khoảng 140 triệu bảng.

Nguyễn Huyền
 
Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X