Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ người Bỉ chủ động “tỏ tình” với Man Utd

Thứ Tư 21/01/2015 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng u ám của Man Utd vừa loé lên một tia sáng khi tài năng trẻ người Bỉ, Axel Witsel bất ngờ tỏ ý muốn được cập bến sân Old Trafford.

Danh sach chuyen nhuong mua dong MU bat ngo co ten Witsel hinh anh
Axel Witsel (phải) đã công khai bày tỏ tình cảm với Man Utd
TTCN mùa đông đã gần đi đến giai đoạn cuối nhưng Manchester United vẫn chưa thể có được những cầu thủ mà mình mong muốn. Ngoại trừ thủ thành Victor Valdes, Quỷ đỏ chưa có thêm bản hợp đồng nào đáng chú ý, thậm chí thương vụ mà họ dốc sức theo đuổi nhất là Mats Hummels cũng gần như đi vào ngõ cụt khi trung vệ người Đức tuyên bố sẽ gắn bó với Dortmund. Tuy nhiên đúng vào lúc mọi việc trở nên ảm đạm thì danh sách chuyển nhượng của Man Utd có thể sẽ xuất hiện một cái tên mới đầy tiềm năng, đó chính là Axel Witsel.

Từ trước tới nay Quỷ đỏ gần như không có bất kỳ mối liên hệ nào với tiền vệ người Bỉ này, tuy nhiên có vẻ như vì quá mong muốn được khoác áo Man Utd mà mới đây Witsel đã chủ động lên tiếng “tỏ tình” với CLB Anh quốc. Phát biểu với tạp chi Bleacher Report, cầu thủ 26 tuổi đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình: “Tôi muốn chơi cho những CLB hàng đầu châu Âu. Sự thật là tôi rất muốn thi đấu ở Premier League bởi với tôi đây là một trong những giải đấu hàng đầu thế giới cùng với giải VĐQG Đức và Tây Ban Nha. Đây là một giải đấu rất cuồng nhiệt và rất nhiều đồng đội của tôi đang chơi bóng ở đây. Tôi mới chỉ 26 tuổi và vẫn còn trẻ, hãy chờ xem những gì sẽ xảy đến trong tương lai. Tôi luôn muốn chơi bóng cho Manchester United từ khi còn rất nhỏ.”

Witsel là một cầu thủ khá tài năng của bóng đá Bỉ và được đánh giá khá cao khi có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Benfica. Ngay khi gia nhập đội chủ sân Da Luz, anh đã hoà nhập rất nhanh với đội bóng và trở thành một trong những nhân tố then chốt giúp đội bóng giành chức vô địch cúp quốc gia Bồ Đào Nha mùa giải 2011/2012. Tuy nhiên sau đó cầu thủ này đã bất ngờ chuyển sang Zenit St Peterburg và thi đấu có phần không thành công. Hiện giờ có lẽ Witsel muốn thử sức ở một môi trường đỉnh cao hơn và Premier League đúng là miền đất hứa với cầu thủ này.

Về phần mình, Man Utd cũng có thể coi đây là một mục tiêu chuyển nhượng khả thi, bởi lẽ lối chơi xông xáo của Witsel có khả năng phù hợp với nền bóng đá đề cao mặt thể chất như Premier League. Tuy nhiên một rào cản lớn cho Quỷ đỏ để có được sự phục vụ của cầu thủ này là mức giá mà họ phải bỏ ra. Zenit đã phải trả cho Benfica khoản tiền lên tới 40 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ và chắc chắn con số mà đại diện nước Anh phải chi ra cũng sẽ là không nhỏ. Bên cạnh đó Axel Witsel cũng được cho là có khá nhiều điểm tương đồng trong lối chơi với Marouane Fellaini, người đồng đội ở ĐT Bỉ và anh khó lòng có thể cạnh tranh với cựu cầu thủ của Everton cho một suất đá chính.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X