Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ người Argentina gây bất ngờ cho Erik ten Hag

Thứ Ba 28/06/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Alejandro Garnacho đã quyết định rút ngắn kỳ nghỉ để tập trung trở lại cùng MU, quyết định của anh đã gây bất ngờ với tân HLV Erik ten Hag.

Hôm qua, tân HLV Erik ten Hag đã có buổi tập đầu tiên cùng các học trò ở MU. Có khoảng 15 cầu thủ đội một và nhiều cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ xuất hiện trong buổi tập. Ông thầy người Hà Lan nói chuyện với các học trò, sau đó cả đội bước vào hồi phục nhẹ.

Do mới tập trung trở lại nên MU chủ yếu tập trung hồi phục thể lực, sau đó cường độ tập luyện được nâng dần lên. Theo Daily Mail, David De Gea, Jadon Sancho, Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Donny van de Beek, Anthony Martial, Phil Jones và Brandon Williams là các thành viên của đội 1 có mặt trong buổi tập gần nhất của MU.

 

 Alejandro Garnacho tro lai MU som hon du kien
Alejandro Garnacho trở lại MU sớm hơn dự kiến

Ngoài các thành viên của đội 1 thì Ethan Laird, Shola Shoretire và Alvaro Fernandez là các tài năng trẻ góp mặt. Các ngôi sao vừa làm nhiệm vụ quốc tế được đặc cách tập trung muộn hơn. Tuy nhiên Alejandro Garnacho gây ngạc nhiên khi xuất hiện ngay buổi tập đầu tiên trước mùa giải mới. 

Cầu thủ 17 tuổi mới chơi cho đội U20 Argentina tại Toulon Tournament, với trận đấu cuối cùng gặp Nhật Bản vào ngày 10/6 vừa qua. Anh có 3 tuần để nghỉ ngơi, nhưng đã quyết định rút ngắn kỳ nghỉ để tập trung trở lại cùng MU, quyết định của anh đã gây bất ngờ với tân HLV Erik ten Hag.

Cầu thủ chạy cánh sinh năm 2004 nhận được sự đánh giá cực cao từ một vài cực cầu thủ của ĐT Argentina, trong đó có Javier Mascherano. Cựu sao Liverpool và Barca khẳng định Garnacho có thể trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất ở vị trí của mình trong tương lai. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X