Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Newcastle "không thể tin nổi" khi được M.U theo đuổi

Thứ Tư 16/12/2015 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo trẻ Ayoze Perez của Newcastle tỏ ra vô cùng bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của đại gia M.U.

Sao tre Newcastle khong the tin noi khi duoc MU theo duoi hinh anh
Ayoze Perez bất ngờ khi được M.U quan tâm

Sự sa sút đáng trách của những Rooney hay Depay đã khiến cho hàng công M.U đang trải qua những kết quả thi đấu tồi tệ. Sau 16 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2015-2016, Quỷ đỏ chỉ ghi được vỏn vẹn 21 bàn thắng (bằng Crystal Palace) và trải qua 5 trận hòa, 3 trận thua đầy thất vọng. Và để giải quyết được vấn đề trên, HLV Van Gaal đã lên kế hoạch mua sắm tiền đạo ngay từ bây giờ để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2016.

Được biết, M.U đã nhắm tới rất nhiều các chân sút thượng hạng của làng bóng đá như Lewandowski, Muller, Benzema hay thậm chí là Ronaldo… Tuy nhiên, khả năng để Quỷ đỏ hiện thực hóa được một trong những mục tiêu trên là rất khó. Vì lẽ đó, M.U đã chuyển sang những thương vụ vừa tầm và có thể thực hiện được trong tầm tay. Theo tiết lộ của báo chí Anh, HLV Louis Van Gaal vừa mới đưa tiền đạo trẻ Ayoze Perez của Newcastle vào trong tầm ngắm.

Đôi nét về sát thủ trẻ Ayoze Perez, mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U
(Bongda24h.vn) - Với khả năng dứt điểm toàn diện, lối chơi đậm chất kỹ thuật, sát thủ trẻ Ayoze Perez đủ sức trở thành một số 9 lợi hại nếu như gia nhập M.U.

Perez có lẽ là cái tên còn khá xa lạ với các fan hâm mộ của giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, cầu thủ người TBN được giới chuyên gia đánh giá rất cao nhờ khả năng săn bàn đa dạng và nền tảng kỹ thuật khá điêu luyện. Theo thống kê, Perez đã ghi được 4 bàn, 2 đường kiến tạo sau 920 phút cho Newcastle kể từ đầu mùa giải 2015-2016. Ngoài ra, thêm một điểm cộng nữa cho cựu cầu thủ của Tenerife là anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau từ tiền vệ chạy cánh cho tới hộ công.

Với bản thân Perez, việc anh được đội bóng lớn M.U quan tâm là một điều hết sức bất ngờ: “Phải thừa nhận rằng, tôi cũng chỉ biết như bạn về thông tin này thôi. Những gì tôi nghe và đọc được thật sự là một niềm vui lớn. Thật không thể tin được. Đó thực sự là cái gì đó rất lớn và khó tưởng tượng. Tôi đang làm tốt và tôi cần phát huy thêm rất nhiều”. Khi được hỏi về tương lai, Perez úp mở: "Bạn không bao giờ biết trước được tương lai. Trong bóng đá có quá nhiều lối đi để mỗi cầu thủ chọn lựa."

Màn trình diễn của Ayoze Perez ở CLB Newcastle mùa trước


 

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X