Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ nào sẽ tỏa sáng trong trận Chelsea-M.U đêm nay?

Thứ Tư 31/10/2012 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, chắc chắn cả Sir Alex Ferguson và thuyền trưởng Roberto Di Matteo sẽ không phí sức các trụ cột vào một sân chơi như League Cup, thay vào đó, trận cầu này sẽ là cơ hội để cho các tài năng trẻ ở 2 đội tỷ thí với nhau. Dưới đây là những cái tên đáng xem nhất.

powell van persie manchester united
Powell (phải) sẽ toả sáng?

Phía Chelsea

Victor Moses chắc chắn là cầu thủ sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý trong trận cầu nảy lửa đêm nay. Trước khi gia nhập Chelsea vào mùa Hè năm nay, Moses từng làm mưa làm gió tại Premier League trong màu áo Wigan giai đoạn cuối mùa trước. Mạnh mẽ, tốc độ và kỹ thuật, tiền vệ cánh 21 tuổi này hứa hẹn sẽ trình diễn một lối chơi quyến rũ trước M.U.

Lucas Piazon, 18 tuổi, gia nhập Chelsea hồi tháng Một năm 2012, cũng là cái tên không thể bỏ qua trong trận này. Không có thể hình lý tưởng cho vị trí một trung phong cắm nhưng chân sút người Brazil lại có khả năng đánh hơi bàn thắng thiên bẩm, cộng với phẩm chất kỹ thuật trứ danh của các cầu thủ Nam Mỹ. Nếu đêm nay, Moses và Marko Marin cung bóng tốt, khả năng Piazon nổ súng là rất cao.

Bên cạnh đó, khán giả cũng không nên bỏ qua hậu vệ cánh phải tài năng Cesar Azpicueta, 23 tuổi, hay tiền vệ trụ người TBN Oriol Romeu, 21 tuổi.

Phía M.U

League Cup vốn là sân chơi ưa thích cho các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ M.U. Chúng ta từng chứng kiến những Morrison hay Paul Pogba tỏa sáng rực rỡ tại sân chơi này như thế nào tại mùa trước. Đêm nay, Scott Wootton, 21 tuổi, gia nhập "Quỷ đỏ" từ Liverpool hồi năm 2007, hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ tại vị trí trung vệ, qua đó giúp đội chủ sân Old Trafford chặn đứng hàng công rất mạng từ chủ nhà Chelsea.

Nick Powell cũng được đặt rất nhiều kỳ vọng trong trận đấu này. Tiền vệ 18 tuổi người Anh gia nhập M.U hồi mùa Hè năm nay từ Crewe và hiện đang tập luyện cùng các đàn anh tại đội hình chính. Marnick Vermijl, 20 tuổi, người Bỉ, một hậu vệ phải có thiên hướng tấn công cực tốt, và Michael Keane, 19 tuổi, cầu thủ được bình chọn "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" tại đội dự bị cũng rất đáng theo dõi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X