Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ nào sẽ toả sáng ở Man Utd mùa hè này?

Thứ Tư 23/07/2014 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong danh sách đội hình Manchester United tham gia chuyến du đấu tại Mỹ lần này, có sự hiện diện của 5 gương măt trẻ chưa thuộc biên chế đội 1. Liệu ai sẽ ghi điểm trong mắt thầy mới Louis Van Gaal?

1. Tyler Blackett

Việc Patrice Evra rời Old Trafford để gia nhập Juventus đã thuyết phục ông Van Gaal để mắt hơn tới trung vệ 20 tuổi này, người cũng có thể chơi ở phía cánh trái. Blackett sinh ra ở Manchester, gia nhập lò đào tạo trẻ của Man United từ năm 8 tuổi. Anh từng thi đấu ở Blackpool và Birmingham City hồi năm ngoái theo dạng cho mượn. Blackett cũng góp mặt trong U16, U17, U18, U19 tuyển Anh. Anh là mẫu cầu thủ linh hoạt, có thể chơi thay vị trí của Evra cùng với những hậu vệ khác Phil Jones, Chris Smalling, Johnny Evans.

Jesse Lingard
Jesse Lingard

2. Michael Keane

Trung vệ này là cầu thủ trẻ giàu kinh nghiệm nhất mà Van Gaal mang đi du đấu. Anh từng 3 lần thi đấu cho đội hình 1 và từng được cho mượn sang 3 CLB Leicester City, Derby, Blackburn để thử sức ở tuổi 21. Keane cũng nằm trong đội hình của U21 và U19 Anh. Bố Keane là một người Ireland, vì thế anh cũng từng thi đấu cho U17 nước này. Kean được biết tới khi Ryan Giggs tạm dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Anh ngồi dự bị trong trận gặp Hull City cuối mùa giải. Hiện tại, Giggs là trợ lý của Van Gaal, Keane sẽ có nhiều cơ hội để bộc lộ tài năng, nhất là sau khi trung vệ Nemanja Vidic và Rio Ferdinand đã rời Old Trafford.

3. Will Keane

Đây là em sinh đôi của Michael Keane. Anh có chiều cao đáng nể 1 mét 87, mới chỉ một lần góp mặt vào đội hình chính thức của Man United. Will Keane từng được cho mượn sang Wigan và Queens Park Rangers. HLV của QPR, Harry Redknapp, thì lại đánh giá cao chàng tiền đạo này. Ông cho rằng Keane có bản năng của một tay săn bàn tuyệt vời dù rằng anh chưa ghi được bàn thắng nào trong 14 lần ra sân.

4. Jesse Lingard

Đây có lẽ là giải đấu theo kiểu “bây giờ hoặc không bao giờ” đối với cầu thủ 21 tuổi này. Anh từng gây ấn tượng dưới thời David Moyes trong chuyến du đấu mùa hè năm ngoái khi ghi được những bàn thắng. Tuy nhiên, sau đó Lingard được cho Birmingham mượn ở đầu mùa giải. Anh ghi được 6 bàn thắng trong 13 lần ra sân trước khi chuyển sang thi đấu cho South Coast nửa mùa giải sau đó. Tại đây, Lingard ghi 3 bàn trong 15 lần ra sân. Thế nhưng vị trí mà Lingard chơi lại khiến cho anh phải cạnh tranh với những Juan Mata, Wayne Rooney, Adnan Januzaj hay Shinji Kagawa. Cơ hội cho Lingard là không nhiều.

5. Reece James

Cầu thủ 19 tuổi này chơi ở vị trí hậu vệ trái và cũng mong được thay thế Evra. James chưa góp mặt vào đội hình chính lần nào bởi vậy chuyến du đấu này là rất quan trọng với anh. Mùa hè trước, James thi đấu cho Carlisle United theo dạng cho mượn tuy nhiên sau khi dính chấn thương ở 1 trận Capital One Cup hồi tháng 8, anh đã về lại Manchester.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X