Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao đang lên ở MLS lọt vào tầm ngắm Arsenal

Thứ Hai 09/10/2017 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Calciomercato, Arsenal đang thoe dõi sát sao quá trình phát triển của tiền vệ đang lên ở giải MLS là Miguel Almiron.
Sao dang len o MLS lot vao tam ngam Arsenal hinh anh
Miguel Almiron nhận được sự quan tâm từ Arsenal

Miguel Almiron đã thu hút được sự chú ý của nhiều ông lớn tại châu Âu sau khởi đầu đầy ấn tượng ở MLS. Cầu thủ người Paraguay gia nhập tân binh của giải là Atlanta United FC từ giải VĐQG Argentina với mức phí chuyển nhượng lên tới 12 triệu bảng. Anh nhanh chóng chứng tỏ được mình xứng đáng với số tiền chuyển nhượng nói trên với những màn trình diễn ấn tượng và hiệu quả.

Cầu thủ 23 tuổi đã ghi được 9 bàn và kiến tạo 9 lần sau 30 trận ra sân cho đội bóng mới. Nhờ vậy, Atlanta cũng biến thành một hiện tượng ở giải nhà nghề Mỹ năm nay. Tiền vệ tấn công người Paraguay cũng đóng góp rất lớn vào việc tiền đạo chủ lực của đội bóng là Josef Martinez đã ghi được 18 bàn cho tới thời điểm này.
Arsenal nhận tin cực buồn từ Mustafi
Trung vệ Shkodran Mustafi dính chấn thương và phải rời sân từ khá sớm trong trận thắng 5-1 của Đức trước Azerbaijan.

Tờ Calciomercato khẳng định Arsenal đang theo dõi sát sao những màn trình diễn của Almiron. Một ông lớn của Italia là Inter Milan cũng đang tăm tia ngôi sao Nam Mỹ này. Nhưng dù chơi ấn tượng trong quãng thời gian qua nhưng cầu thủ người Paraguay cũng chỉ được định giá vào khoảng 18 triệu bảng vào lúc này. Nhưng so với số tiền chuyển nhượng trung bình ở MLS, đây cũng là một con số khá ấn tượng.

Các đội bóng Premier League thường ít khi săn tìm những cầu thủ đang chơi tại MLS. Cũng ít có cầu thủ nào từ giải đấu ở xứ sở cờ hoa đạt được thành công lớn khi chuyển tới châu Âu thi đấu.

Hiện tại, Arsenal đang rất cần tiền vệ tấn công mới khi mà cả Alexis Sanchez lẫn Mesut Ozil đều không mặn mà ở lại cống hiến thêm. Hai cầu thủ này sẽ cùng hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm sau và đã có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác vào tháng 1 tới. Với thái độ của cả hai lúc này, thật khó để tưởng tượng ra rằng họ sẽ ở lại và ký vào một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates. Đầu tư vào Miguel Almiron cũng là một sự lựa chọn tốt nhưng có lẽ vẫn chưa đủ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X