Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của Liverpool mơ trở thành Lewandowski mới

Thứ Ba 10/11/2015 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ 19 tuổi Jordon Ibe mới đây đã lên tiếng hy vọng rằng tân thuyền trưởng Jurgen Klopp sẽ giúp anh tiến bộ và hoàn thiện hơn nữa giống như trường hợp của siêu tiền đạo Robert Lewandowski trong màu áo Dortmund.

Sao tre cua Liverpool mo tro thanh Lewandowski moi hinh anh
Ibe muốn thành công dưới bàn tay nhào nặn của Klopp

Kể từ khi chiến lược gia người Đức cập bến Anfield hồi giữa tháng 10, những cầu thủ trẻ luôn được tạo điều kiện ra sân và thể hiện mình. Một trong những cầu thủ đã “lột xác” hoàn toàn dưới thời Klopp chính là tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi Jordon Ibe. Mới đây cầu thủ người Anh đã có bàn thắng đầu tiên khi khoác áo đội bóng vùng Merseyside và thậm chí pha lập công của anh còn có ý nghĩa cực kỳ quan trọng khi giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng nước Nga, Rubin Kazan tại đấu trường Europa League hồi giữa tuần trước.

Góc nhìn: Alexandre Pato có thể giải bài toán hàng công Liverpool?
(Bongda24h.vn) - Đích thân Chủ tịch CLB Corinthians, ông Robero de Andrade khẳng định tiền đạo Alexandre Pato đã đạt được thỏa thuận gia nhập Liverpool ở phiên...

HLV Jurgen Klopp nổi tiếng với khả năng phát hiện và nâng tầm các cầu thủ trẻ tiềm năng trong quãng thời gian thành công ở Dortmund trước khi rời đội bóng áo vàng đen hồi hè vừa qua. Một trong số những cái tên đã thành công và vươn tầm thành siêu sao đẳng cấp thế giới dưới bàn tay nhào nặn của chiến lược gia người Đức chính là tiền đạo Robert Lewandowski, họng súng đang nhả đạn rất đều đặn cho Bayern Munich. Ibe hiểu rất rõ khả năng này của Klopp và mới đây sao mai 19 tuổi của The Kop cho biết anh đang rất háo hức sẽ có thể nối gót cầu thủ người Ba Lan và tỏa sáng dưới sự hướng dẫn của nhà cầm quân 48 tuổi.

“Rõ ràng ông ấy đã làm được những điều kỳ diệu khi dẫn dắt Borussia Dortmund. Việc ông ấy sử dụng những cầu thủ trẻ và biến họ thành trung tâm cho những thành công của đội bóng khiến những cầu thủ trẻ như tôi cảm thấy rất háo hức và muốn cống hiến hết mình mỗi khi ông ấy yêu cầu. Tất nhiên, những cầu thủ trẻ ở Dortmund không chỉ khá lên một chút mà họ đã trở thành những cầu thủ hàng đầu, như trường hợp của Lewandowski, những cầu thủ có thể cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất tại đấu trường danh giá nhất là Champions League. Hy vọng ông ấy có thể giúp tôi cũng như một vài cầu thủ ở đây đạt tới đẳng cấp tương tự. Tôi hy vọng những tố chất của tôi như tốc độ, sức mạnh và khả năng qua người sẽ phù hợp với những gì ông ấy yêu cầu và tôi có thể có được nhiều cơ hội để thể hiện hơn nữa trong tương lai.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X