Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU vẫn ám ảnh HLV Wenger trước ngày tái ngộ

Thứ Sáu 18/11/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongd24h.vn) – Từng bị Marcus Rashford gieo rắc cơn ác mộng trong trận đấu lượt về mùa giải trước nên chiến lược gia người Pháp chắc chắn phải đặc biệt dè chừng tiền đạo 19 tuổi khi cùng Arsenal hành quân đến Old Trafford cuối tuần này.

Án treo giò khiến Zlatan Ibrahimovic vốn chỉ vừa mới giải tỏa cơn khát bàn thắng buộc phải ngồi ngoài trận đại chiến MU vs Arsenal cuối tuần này. Thoạt nhìn thì có vẻ đây là tin cực vui cho các CĐV Pháo Thủ khi kình địch Quỷ Đỏ sẽ thiếu vắng sự phục vụ của chủ lực người Thụy Điển. Vậy nhưng riêng HLV Arsene Wenger lại không nghĩ được như vậy, thậm chí còn thêm phần lo lắng khi cơ hội lĩnh xướng hàng công gần như sẽ được trao cho “cơn ác mộng” Marcus Rashford.

Rashford Mata
Sao trẻ MU Rashford trở thành hung thần của Arsenal với cú đúp ngay trận ra mắt Premier League

2016 quả thực vô cùng đáng nhớ với cá nhân Rashford khi từ một cái tên vô danh, anh vụt sáng chóng mặt trên bản đồ bóng đá trong màu áo Man Utd và đội tuyển Anh. Tiền đạo 19 tuổi vốn đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ xuất phát điểm của mình – một cú đúp và đường kiến tạo giúp đội nhà đánh bại Arsenal 3-2 ngay trong trận ra mắt Premier League của mình.

Đã gần 9 tháng qua đi mà giờ Wenger vẫn còn nguyên sự ám ảnh ngày nào đối với Rashford. Trái ngược với phong thái tự tin ra về Old Trafford với trọn vẹn 3 điểm của học trò cưng Mesut Ozil, nhà cầm quân người Pháp vẫn tỏ ra đầy thận trọng trước trận đại chiến:

“Man United hay thậm chí cả NHM bóng đá trung lập, chắc chắn mong muốn sự hiện diện của một ngôi sao đẳng cấp như Ibrahimovic. Dẫu vậy thì có hay không có Ibra, sức mạnh của MU cũng sẽ không có sự thuyên giảm. Họ vẫn sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng khác, tiêu biểu chính là Marcus Rashford, cậu nhóc đã một tay hạ gục chúng tôi mùa giải năm ngoái.”

“Tới giờ mà tôi vẫn quá đỗi kinh ngạc với những gì Rashford đã và đang làm được. Còn nhớ, Arsenal đã nghiên cứu cậu ấy kỹ lưỡng như thế nào trong trận đấu trước đó với đội bóng Đan Mạch (Rashford cũng lập cú đúp trong trận đầu tiên ngoài đấu trường Châu Âu – GK). Vậy mà phải đến khi đối đầu trực tiếp, chúng tôi mới thấm thía sự nguy hiểm đến nhường nào của Rashford nhưng đáng tiếc là khi nhận ra đã quá muộn.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X