Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U tự tin tỏa sáng mùa tới

Thứ Ba 23/06/2015 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hiện tại, HLV Louis Van Gaal đang ráo riết chiêu mộ các cầu thủ mới để bổ sung sức mạnh cho đội hình. Tuy nhiên, trong biên chế M.U cũng có nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng mà chiến lược gia người Hà Lan nên xem xét sử dụng, đặc biệt là sao trẻ Jesse Lingard.

sao tre MU hinh anh
Lingard tỏa sáng trong trận đấu gặp U21 Thụy Điển vừa qua
U21 Anh hiện tại đã chơi hai trận ở giải vô địch U21 châu Âu. Các cầu thủ trẻ Tam Sư đã thất bại trong trận mở màn với U21 Bồ Đào Nha. Ở trận đấu tiếp theo với U21 Thụy Điển, họ cũng không thể hiện được nhiều. Nhưng rốt cục thì tuyển trẻ Anh cũng giành chiến thắng bởi một cái tên đã tỏa sáng đúng giây phút căng thẳng ở cuối trận, đó là Jesse Lingard. Cầu thủ sinh năm 1992 đã tung ra một cú dứt điểm vô cùng hóc hiểm đánh bại thủ thành Carlgren để mang về 3 điểm cho Tam Sư.
Mùa hè 2014, Lingard đã thể hiện rất tốt ở giải giao hữu ICC Cup và gây ấn tượng mạnh khiến HLV Van Gaal quyết định cho anh ra sân ngay trận mở màn gặp Swansea. Thế nhưng, mới thi đấu được 24 phút, sao trẻ M.U này đã phải rời sân vì chấn thương. Sau đó, Lingard buộc phải rời Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn tới Derby County. Dù vừa có một mùa giải không như ý, nhưng bây giờ, tiền vệ 22 tuổi đang rất quyết tâm được khẳng định mình trong màu áo Quỷ đỏ cũng như đội U21 Anh, mà bàn thắng anh vừa ghi để giúp Tam Sư thoát nạn là một minh chứng rõ ràng nhất cho quyết tâm ấy.
Lingard cho biết: "Tôi luôn muốn được khoác lên mình màu áo đỏ của Manchester United và đó sẽ là động lực để tôi tiếp tục phấn đấu. Tôi thật xui xẻo khi dính chấn thương khá nghiêm trọng ở mùa trước. Nếu không có chấn thương đó, chưa biết chừng tôi đã có một mùa giải thành công cùng với United. Dù thi đấu dưới dạng cho mượn ở Derby nhưng tôi vẫn luôn giữ liên lạc với HLV Van Gaal. Ông ấy hướng dẫn tôi rất nhiều thứ và đem lại cho tôi sự tự tin. Tôi đang rất mong chờ được trở về sân Old Trafford để thể hiện tất cả những gì mình có vào mùa tới."
Tiền vệ Jesse Lingard là măng non trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U và được đôn lên đội một từ năm 2012. Tuy vậy, cầu thủ 22 tuổi này mới ra sân vỏn vẹn một lần cho Quỷ đỏ và thường xuyên bị gửi đi học việc ở các đội bóng nhỏ ở Premier League. Man Utd đang cải tổ đội hình rất nhiều đặc biệt là hàng công. Nhưng "Tulip thép" cần cân nhắc tạo đất diễn cho các cầu thủ trẻ để họ phát triển. Bởi lứa trẻ của Man đỏ hiện tại rất tiềm năng với những cái tên như Adnan Januzaj, James Wilson, Jesse Lingard hay Andreas Pereira...

Xem lại video trận đấu giữa U21 Anh và U21 Thụy Điển:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X