Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U tự tin thách thức cả Premier League

Thứ Hai 23/11/2015 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Jesse Lingard “nổ” to sau trận thắng hú vía của Quỷ Đỏ trước tân binh Watford.

Man Utd khiến fan khó chịu vì vẫn trình diễn một thứ bóng đá tẻ nhạt thiếu sáng tạo, nhưng họ cũng khiến cả anti điên tiết bởi bất chấp lối chơi nghèo nàn mà vẫn liên tiếp giành những kết quả có lợi. Trận thắng Watford gần đây chính là một ví dụ tiêu biểu, Quỷ Đỏ sớm mở tỷ số nhưng rồi chịu lép vế trước tân binh Premier League trong phần lớn thời gian trận đấu. Tưởng chừng như bàn gỡ hòa phút 87 là cái giá xứng đáng phải trả, nhưng rồi M.U vẫn hả hê ra về với trọn vẹn 3 điểm may mắn nhờ vào một pha đá phản lưới nhà trong phút bù giờ.

Sao tre MU tu tin thach thuc ca Premier League hinh anh
Bất chấp lối chơi kém thuyết phục, MU vẫn giành trọn những kết quả tối ưu
và âm thầm leo cao trên BXH

Bị nói tới nói lui bởi cả người yêu lẫn người ghét, nhưng có lẽ các ngôi sao United cũng chẳng bận tâm làm gì miễn sao họ vẫn giành được những kết quả tối ưu. Thậm chí, Jesse Lingard còn lên tiếng thách thức các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch. Tiền vệ 23 tuổi người Anh trả lời phỏng vấn sau trận Watford vs MU:

“Người ta có nói thế nào thì đó vẫn là một chiến thắng tuyệt vời của MU. Chúng tôi xứng đáng với 3 điểm này bởi đã nỗ lực chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Watford có thể tiếc nuối với nhiều cơ hội bị bỏ lỡ và rồi không thể giữ được thành quả, nhưng chúng tôi cũng đã có thể kết liễu trận đấu quyết liệt này sớm hơn.”

“Đây đồng thời cũng là lời tuyên bố của MU gửi đến các đối thủ cạnh tranh khác, những người vẫn theo dõi và mong chờ chúng tôi sảy chân. Giờ họ sẽ càng cảm thấy những áp lực đang đè nặng. Thời gian tới sẽ thêm nhiều trận đấu khó khăn và đội bóng lại đang có không ít ca chấn thương, nhưng chúng tôi tự tin sẽ vượt qua tất cả như hôm thứ bảy vừa rồi. Chỉ cần tiếp tục chơi thành công qua dịp Giáng sinh thì mọi chuyện sẽ rất tốt đẹp.”

Cuối tuần này, Man Utd sẽ bước vào trận đại chiến thú vị với Leicester City, hiện tượng đang bất ngờ chễm chệ trên ngôi đầu Premier League (28 điểm/13 trận) và đứng ngay trên Quỷ Đỏ. Một chuyến làm khách bão táp nhưng thầy trò Louis Van Gaal chắc chắn sẽ quyết tâm giành chiến thắng, không chỉ để trở lại vị trí số một mà còn rửa mối hận thảm bại 3-5 ở King Power mùa giải năm ngoái.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X